024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Đoàn thanh niên DMC tổ chức thành công chương trình hiến máu tình nguyện 2019

Hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu của Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương, với mong muốn duy trì và nhân rộng nghĩa cử hiến máu cao đẹp,mang nhiều ý nghĩa nhân văn trong cộng đồng, sáng ngày 19/8/2019, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (ĐTN DMC) phối hợp cùng Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương và Đoàn thanh niên các đơn vị Viện Dầu khí Việt Nam (VPI), Điện lực dầu khí Việt Nam (PVPower) tổ chức thành công chương trình hiến máu tình nguyện năm 2019 lần thứ 4. Đây là một trong những sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 (1945 – 2019); cũng như nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng 30 năm thành lập DMC.


Đồng chí Phạm Ngọc Khuê, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm dầu khí (DMC); Tiến sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Quế, Phó Giám đốc Trung tâm máu Quốc gia tặng hoa Ban tổ chức chương trình 
 
Tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2019 có Tiến sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Quế, Phó giám đốc Trung tâm máu Quốc gia; đồng chí Phạm Ngọc Khuê, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm dầu khí (DMC); cùng các cán bộ, đoàn viên công đoàn của DMC, PV Power và VPI.
 

Tiến sĩ Trần Ngọc Quế, Phó giám đốc Trung tâm máu Quốc gia phát biểu tại chương trình
 
Phát biểu tại chương trình, Tiến sĩ Trần Ngọc Quế, Phó giám đốc Trung tâm máu Quốc gia chia sẻ: “Trong những năm gần đây, với sự quan tâm của toàn xã hội, hoạt động hiến máu tình nguyện ở nước ta đã có nhiều bước phát triển, tình trạng thiếu máu về cơ bản đã được khắc phục. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại, lượng máu tiếp nhận được vẫn chưa đủ để đáp ứng cho nhu cầu cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện. Nhiều năm qua, tuổi trẻ các đơn vị trong ngành Dầu khí đã tích cực đóng góp hàng nghìn đơn vị máu, giúp Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương có thêm nguồn bổ sung cho người bệnh.”
Thay mặt Ban tổ chức, Đồng chí Vũ Quang Tùng - Bí thư Đoàn thanh niên DMC chia sẻ: “Hiến máu là một trong những hoạt động thường niên được Đoàn thanh niên DMC triển khai thực hiện từ năm 2016 đến nay. May mắn cho chúng tôi là chương trình này luôn nhận được sự quan tâm tạo điều kiện hết mức từ phía Lãnh đạo Tổng công ty cũng như sự tham gia nhiệt tình của CBCNV DMC. Đặc biệt, chương trình đã có sức lan tỏa và ủng hộ của đông đảo CBCNV trong cùng tòa nhà làm việc, đặc biệt là 2 đơn vị Đoàn bạn VPI và PVPower. Đây thực sự là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này trong nhiều năm tiếp theo. Thay mặt Ban tổ chức, xin chân thành cảm ơn tấm lòng của các bạn .” 
Chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2019 đã thu được hơn 100 đơn vị máu góp phần để cứu giúp người bệnh đang cần máu - là những nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, đoàn viên thanh niên DMC nói riêng và ngành Dầu khí nói chung.
Một số hình ảnh tại chương trình :
 

Đồng chí Vũ Quang Tùng – Bí thư Đoàn thanh niên DMC (thứ 3 từ phải sang) đang tham gia hiến máu
 
 



CBNV DMC và các đơn vị hăng hái tham gia hiến máu


Những đơn vị máu thu được sẽ là nguồn sống của nhiều bệnh nhân ( Ảnh: Petrotimes)
Các tin khác