024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Giao hữu bóng đá nội bộ - Hoạt động gắn kết hiệu quả

Sáng ngày 05/10/2019, hòa chung với không khí chào mừng 65 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2019) và hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí - CTCP (DMC), Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Văn phòng Tổng công ty đã phối hợp tổ chức trận bóng đá giao hữu nội bộ giữa Ban Kế hoạch Đầu tư và Văn phòng. Đây cũng là trận đấu khởi động để hướng đến Hội thao DMC sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Đội hình ra quân của Ban Kế hoạch Đầu tư (áo đỏ) và Văn phòng (áo vàng)
 
Hai đội đã thi đấu với tinh thần fairplay, cống hiến cho các khán giả một trận cầu cuốn hút, hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha bóng hay. Kết quả chung cuộc đội Văn phòng giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
Hoạt động Văn hóa - Thể thao của DMC nhằm gắn kết, tạo nên một tập thể DMC đoàn kết. Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp CBCNV rèn luyện sức khỏe, tinh thần từ đó nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời, tạo môi trường làm việc thân thiện qua đó mỗi CBCNV thêm yêu và gắn bó hơn với DMC. Với ý nghĩa ấy, trận giao hữu bóng đá này đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ban lãnh đạo DMC và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các Ban/Văn phòng, Chi nhánh, Tổ chức Đoàn thể của Tổng công ty.
 
Đồng chí Trương Đại Nghĩa - Chủ tịch HĐQT cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty
và các cổ động viên chụp ảnh lưu niệm cùng hai đội bóng
 
Một số hình ảnh đẹp của trận giao hữu:
 


  
          
 
Các tin khác