024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem chung sức cùng bộ đội biên phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19, ngay từ những ngày đầu khi phát hiện dịch bệnh, Việt Nam đã nhanh chóng áp dụng nghiêm ngặt, triệt để các biện pháp phòng chống và kiểm soát dịch bệnh. Tính đến nay, Việt Nam đã, đang là một trong những quốc gia có kết quả phòng chống và kiểm soát đại dịch Covid-19 tốt nhất trên Thế giới. Để có được kết quả này là do có sự quan tâm chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của Đảng, Chính phủ, của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực chung tay đoàn kết của toàn dân, trong đó có những chiến sĩ bộ đội biên phòng đã và đang ngày đêm không quản ngại gian khổ làm nhiệm vụ tại các điểm chốt trên biên giới, kiểm tra, kiểm soát đường mòn, lối mở, cửa khẩu,…quyết không để dịch bệnh lây lan qua biên giới.

Để chung tay cùng cả nước trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19, Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí (Tổng công ty/PVChem) đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh. Chương trình đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của chính quyền, các tổ chức Đoàn thể - Chính trị - Xã hội (Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu Chiến binh) và CBCNV của Tổng công ty.
 

PVChem ủng hộ lực lượng bộ đội biên phòng
 
Sau thời gian phát động quyên góp, ủng hộ, sáng ngày 17/4/2020, đoàn công tác của Tổng công ty gồm đại diện chính quyền và các tổ chức Đoàn thể do đồng chí Bùi Tuấn Ngọc - Phó Tổng Giám đốc PVChem dẫn đầu đã tới trao tặng số tiền 100 triệu đồng để chung sức cùng lực lượng bộ đội biên phòng trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tổng công ty hy vọng những đóng góp, ủng hộ này sẽ góp phần động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng nơi tuyến đầu chống dịch, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục đời sống kinh tế - xã hội của đất nước.

Thay mặt các chiến sĩ bộ đội biên phòng, đồng chí Phùng Quốc Tuấn - Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng đã gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo, các tổ chức Đoàn thể và CBCNV PVChem.

Đây là hành động thiết thực mang ý nghĩa chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần đối với các chiến sĩ bộ đội biên phòng nói riêng và với các lực lượng tuyến đầu chống dịch nói chung, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo và CBCNV PVChem chung sức cùng toàn dân trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19.
Các tin khác