024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem tổ chức hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng ngày 27/7/2020, Đoàn đại biểu Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí– CTCP (PVChem/Tổng công ty) gồm đại diện Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các tổ chức Đoàn thể (Hội cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn thanh niên) và đại diện lãnh đạo một số Ban chuyên môn do đồng chí Hoàng Trọng Dũng-Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ Bắc Sơn, Hà Nội.

Đoàn đại biểu PVChem dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ Bắc Sơn

Buổi lễ diễn ra trong không khí nghiêm trang, thành kính, thể hiện sự tri ân sâu sắc của CBCNV PVChem đối với các Anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.


Đoàn đại biểu PVChem thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ Bắc Sơn

Sau buổi lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ Bắc Sơn, Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình đồng chí Phạm Văn Bắc - Chuyên viên Ban Kế hoạch Đầu tư có bố là liệt sỹ đã anh dũng hi sinh trong cuộc chiến tranh chống Mỹ.

Đoàn đại biểu PVChem tới thăm hỏi và tặng quà gia đình đồng chí Phạm Văn Bắc


Trước đó, vào ngày 23/7/2020, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh Xuân - Chủ tịch Hội cựu chiến binh PVChem làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà và giao lưu cùng các đồng chí thương binh tại hai Trung tâm điều dưỡng thương binh của huyện Duy Tiên tỉnh Hà Nam và huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình. Những món quà nhỏ nhưng mang đậm tấm lòng chân thành của tập thể CBCNV PVChem gửi tới các đồng chí thương binh thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn tới các thế hệ đi trước - những Người anh hùng của dân tộc đã dành cả tuổi thanh xuân để bảo vệ Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đây là hoạt động thường niên để các thế hệ CBCNV PVChem thể hiện sự biết ơn, lòng tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước, đồng thời tiếp thêm ý chí phấn đấu cho tập thể CBCNV PVChem để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển PVChem ngày càng vững mạnh, đóng góp một phần công sức nhỏ bé vào công cuộc kiến thiết và xây dựng đất nước ngày một đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác PVChem tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Hà Nam và Ninh Bình

   
Các tin khác