024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

DMC đã đóng góp vào thành công chung của Tổng Công ty PVChem năm 2023

Ngày 12/12/2023, tại TP Vũng Tàu, Công ty TNHH Dung dịch Khoan và Dịch vụ Dầu khí (DMC) tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024; Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai kế hoạch SXKD năm 2024.

Tham dự về phía Tổng Công ty PVChem có ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Ủy viên HĐQT Tổng Công ty PVChem, Chủ tịch Công ty DMC; ông Phạm Ngọc Khuê – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty PVChem.

Về phía Công ty DMC có Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở thành viên cùng toàn thể CBCNV, người lao động
 

Ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc DMC trình bày báo cáo tại hội nghị.

 
Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc DMC đã báo cáo kết quả SXKD năm 2023 và kế hoạch, nhiệm vụ năm 2024. Để có được những kết quả trong năm 2023, DMC luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và kịp thời của Lãnh đạo Tổng Công ty PVChem cùng những quyết sách của Ban Lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCNV-NLĐ. Công ty DMC đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và về đích trước thời hạn. Tổng doanh cả năm của DMC ước đạt 480,28 tỷ đồng tương đương 125% kế hoạch năm. Sản lượng sản xuất nhà máy đạt 13.000 tấn tương đương 100% kế hoạch năm.
 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Chủ tịch Công đoàn DMC báo cáo công tác Công đoàn
 
Báo cáo tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Chủ tịch Công đoàn DMC cho biết: Công đoàn DMC luôn nhận thức chức năng và vai trò là đại diện cho NLĐ, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ, giám sát thực hiện các chế độ theo thỏa ước lao động, kiến nghị lên Ban lãnh đạo Công ty kịp thời để giải quyết vướng mắc, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong Công ty.

Quang cảnh chung của hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã nghe các tham luận về xây dựng và phát triển nền tảng kỹ thuật của dung dịch khoan; về thực trạng, giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty, về sản xuất nâng cao hiệu quả sản xuất tại Nhà máy Hóa phẩm Dầu khí Cái Mép.
  
Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Ủy viên HĐQT Tổng Công ty PVChem, Chủ tịch Công ty DMC phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh– Ủy viên HĐQT Tổng Công ty PVChem, Chủ tịch Công ty DMC đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của toàn thể CBCNV DMC trong những năm qua đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh mong muốn xây dựng nên một nền “Văn hóa doanh nghiệp, chỉ đạo xuyên suốt và thống nhất”, và tin tưởng rằng CBCNV cùng chung tay với Tổng công ty, chung tay với lãnh đạo đơn vị đoàn kết, chân thành, trung thực để xây dựng DMC ngày càng ổn định và phát triển.
 
Ông Phạm Ngọc Khuê – Phó Tổng Giám đốc PVChem phát biểu tại hội nghị.
 
Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Ngọc Khuê – Phó Tổng Giám đốc PVChem chúc mừng DMC đã có một năm rất thành công và đóng góp rất lớn vào thành công chung của Tổng công ty PVChem trong năm 2023. Phó Tổng Giám đốc PVChem đề nghị DMC phân tích những nguyên nhân thành công của 2023, đồng thời nêu rõ, tồn tại và hạn chế để từ đó có chiến lược phát huy cho năm 2024 và xây dựng định hướng cho sự phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

Phát biểu đáp từ, ông Nguyễn Thanh Tú gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo Tổng công ty PVChem đã luôn hỗ trợ, chỉ đạo giúp DMC vượt qua những khó khăn và thách thức, hoàn thành những nhiệm vụ được giao; thay mặt tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV DMC hứa sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024, góp phần vào thắng lợi chung của toàn Tổng Công ty.
 

Lãnh đạo Tổng công ty PVChem trao tặng bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho các cá nhân đã có thành thích xuất sắc năm 2023


Ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc DMC trao khen thưởng cho các cá nhân đạt giải đo lường theo 4 tiêu chí của Balance Scorecard năm 2023



Lãnh đạo Tổng công ty PVChem chụp hình lưu niệm cùng CBCNV DMC cùng nhau thể hiện sự quyết tâm, gắn kết xây dựng DMC ngày càng ổn định và phát triển lớn mạnh

Khép lại Hội nghị, với sự quyết tâm cao của Ban lãnh đạo, sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBCNV trong toàn công ty trước nhiệm vụ to lớn năm 2024, Chủ tịch Công đoàn DMC Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã phát động phong trào thi đua năm 2024.
Các tin khác