024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Đoàn công tác PVChem trao quà hỗ trợ miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ

Ngay khi các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng tổn thất nặng nề do các đợt mưa lũ kéo dài, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Công đoàn Cơ sở Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem/Tổng công ty) đã phối hợp với chính quyền và các Tổ chức Đoàn thể của đơn vị phát động chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Ngày 05/11/2020, Đoàn công tác của PVChem do đồng chí Trần Kiên - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty làm Trưởng đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao tặng toàn bộ số tiền do CBCNV và chính quyền PVChem quyên góp cho các trường Mầm non, Tiểu học và Phổ thông trung học trên địa bàn  thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, giúp các trường học khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và học tập.

Những ngày qua, mưa lũ kéo dài khiến cho thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh bị ngập lụt, sạt lở đất. Nhiều nhà dân bị cô lập do nước lũ bao vây, nhiều trường học bị hư hỏng khiến cho việc giảng dạy, học tập của thầy và trò gặp nhiều khó khăn. Cho đến ngày đoàn công tác PVChem vào làm việc vẫn còn nhiều nơi bị ngập nước.
 

Một số trường học của Thị trấn Cẩm Xuyên vẫn trong tình trạng ngập nước

Chia sẻ với  thầy và trò các trường học, Đoàn công tác PVChem mong muốn sự hỗ trợ, đóng góp của CBCNV PVChem sẽ giúp một phần nhỏ cho các trường học trên địa bàn Thị trấn khắc phục bớt những khó khăn.
 
Đồng chí Đặng Đình Chúc - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Cẩm Xuyên cùng lãnh đạo huyện gặp gỡ trao đổi với đoàn công tác PVChem
 
Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Đặng Đình Chúc - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Cẩm Xuyên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng bộ, Chính quyền và CBCNV PVChem dành cho Hà Tĩnh nói chung và các cháu học sinh của huyện Cẩm Xuyên nói riêng. Đồng thời, đồng chí khẳng định sẽ cùng chính quyền địa phương đồng hành và giám sát để số tiền hỗ trợ đến với các em học sinh vùng lũ một cách nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng để các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, sớm ổn định học tập.

Một số hình ảnh trong chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung của đoàn công tác PVChem:
 

Đoàn Công tác trao quà ủng hộ trường THPT Cẩm Xuyên


Đoàn Công tác trao quà ủng hộ trường THPT Phan Đình Giót


Đoàn Công tác trao quà ủng hộ trường Mầm non Cẩm Xuyên


Đoàn Công tác trao quà ủng hộ trường Mầm non Cẩm Xuyên 2


Đoàn Công tác trao quà ủng hộ trường Tiểu học Cẩm Xuyên
Các tin khác