024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem tổ chức Chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hoà chung trong không khí vui tươi của cả nước chào mừng 90 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), sáng ngày 20/10/2020, Công đoàn cơ sở thành viên cơ quan Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) đã tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu với toàn thể nữ CBCNV của Tổng công ty.


Toàn cảnh Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Trụ sở PVChem
 
Chương trình vinh dự nhận được sự quan tâm và tham dự của đồng chí Trương Đại Nghĩa - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT PVChem, đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc PVChem và các đồng chí Ủy viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, đại diện Lãnh đạo các Ban/Văn phòng Công ty Mẹ và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh của PVChem.  
 

Đồng chí Trương Đại Nghĩa - Chủ tịch HĐQT gửi lời chúc mừng tới nữ CBCNV PVChem

 
Thay mặt Ban lãnh đạo PVChem, đồng chí Trương Đại Nghĩa - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT PVChem đã gửi tới toàn thể nữ CBCNV những lời chúc tốt đẹp nhất và lời cảm ơn với những nỗ lực, đóng góp của tập thể nữ CBCNV cho sự phát triển của PVChem trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn rằng nữ CBCNV PVChem sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò là chất keo gắn kết, tạo động lực cho PVChem ngày càng lớn mạnh. 

Những món quà giản dị, mộc mạc thể hiện sự chân thành, ấm áp, sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể đối với nữ CBCNV PVChem đã được gửi tới các nữ CBCNV trong ngày đặc biệt này. 

Bên cạnh hoạt động dành cho nữ CBCNV Công ty Mẹ và các Chi nhánh tại Hà Nội, các hoạt động, chương trình dành tặng các nữ CBCNV nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng được triển khai tại tất cả các Đơn vị thành viên/Chi nhánh của PVChem.

Một số hình ảnh trong Chương trình:
 




Các tin khác