024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Đêm hội trăng rằm 2023 – Mùa trung thu ấm áp, yêu thương

Được sự ủng hộ, tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí – CTCP (Tổng công ty/ PVChem), tối ngày 25/9/2022, Đoàn thanh niên PVChem đã tổ chức chương trình chào đón trung thu với chủ đề Đêm hội trăng rằm 2023 cho toàn thể CBCNV và các cháu là con của CBCNV PVChem tại khu vực phía Bắc.



Đồng chí Trương Đại Nghĩa – Bí Thư Đảng ủy, Chủ Tịch Hội đồng quản trị  PVChem tham gia chương trình và chụp ảnh kỷ niệm với các cháu thiếu nhi
 

Tới tham dự và chung vui trong đêm trăng rằm 2023 cùng các cháu thiếu nhi là con của CBCNV PVChem có đồng chí Trương Đại Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Trương Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Lê Minh Tuấn – Bí thư Đoàn thanh niên Cơ sở PVChem.

Đồng chí Trương Đại Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVChem chia sẻ, trong những năm qua, PVChem đã và đang nỗ lực xây dựng Văn hóa doanh nghiệp  PVChem một cách thống nhất và xuyên suốt từ Đảng ủy, chính quyền đến các tổ chức đoàn thể chính trị. Đêm hội trăng rằm là một trong những sự kiện thường niên do đoàn thanh niên PVChem thực hiện, luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy, chính quyền Tổng công ty. Đây là hoạt động nhằm tạo ra sân chơi vui tươi, bổ ích cho các cháu, qua đó, kịp thời động viên, khích lệ các cháu nhân dịp đầu năm học mới. Không những thế, chương trình làm món qua tinh thần ý nghĩa giúp kết nối các thành viên trong mỗi gia đình với nhau mà còn tạo điều kiện mở rộng giao lưu, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các CBCNV, tạo động lực để  họ yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Tổng công ty.

  Chính vì vậy, đồng chí đề nghị các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh của PVChem sẽ tiếp tục phát huy vai trò trong việc xây dựng, tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng và phát huy Văn hóa PVChem, để Văn hóa PVChem trở thành tài sản vô hình góp phần vào sự phát triển bền vững của Tổng công ty.  



Đồng chí Trương Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc phát biểu 


Thay mặt Ban lãnh đạo PVChem, đồng chí Trương Việt Phương - Phó Tổng Giám đốc PVChem cũng gửi lời chúc trung thu ấm áp, vui tươi đến toàn thể CBCNV và các cháu thiếu nhi là con của CBCNV PVChem. Đồng chí hy vọng rằng, chương trình đêm hội trăng rằm 2023 sẽ mang lại cho các cháu thiếu nhi và các gia đình CBCNV PVChem không khí vui tươi bổ ích, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình PVChem.



Đồng chí Trương Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc PVChem trao phần quà cho các bạn đạt các giải thưởng trong năm học 2022-2023
 

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Trương Việt Phương đã trao các phần quà đặc biệt dành cho các bạn học sinh đã có thành tích cao trong học tập.

Chương trình Đêm hội trăng rằm 2023 do Đoàn thanh niên PVChem tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty, sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo CBCNV và các cháu là con em CBCNV PVChem. Đây là nguồn động lực to lớn giúp Đoàn thanh niên PVChem tự tin tổ chức thêm nhiều hoạt động, phong trào ý nghĩa góp phần tạo nền tảng xây dựng Văn hóa PVChem. 
 

Chương trình Đêm hội Trăng rằm PVChem 2023 tại khu vực phía Bắc

Chương trình Đêm hội trăng rằm 2023 tại Công ty TNHH Dung dịch khoan và Dịch vụ Dầu khí (DMC)
 

Hòa vào không khí trung thu của cả nước, đêm trước chương trình Đêm hội trăng rằm 2023 tại khu vực phía Bắc, hai đơn vị thành viên/ trực thuộc PVChem tại Thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu là Công ty Dịch vụ hóa chất Dầu khí (PVChem-CS) và Công ty TNHH Dung dịch khoan và Dịch vụ Dầu khí (DMC) cũng đã tổ chức chương trình đón trung thu cho CBCNV và các cháu là con của CBCNV của đơn vị. Các chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của toàn thể CBCNV và các cháu thiếu nhi. Điều này góp phần không nhỏ vào thành công chung của chương trình, tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp cho mùa trung thu ấm áp - yêu thương của Đoàn thanh niên PVChem. 
 


Chương trình Đêm hội trăng rằm 2023 tại Công ty Dịch vụ hóa chất Dầu khí (PVChem-CS)
 

Một số hình ảnh trong Đêm hội trăng rằm 2023:









 

Các tin khác