024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn thanh niên PVChem tổ chức tri ân người có công tại Tỉnh Thái Bình và Hà Nam nhân Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 (27/7/1947-27/7/2023), ngày 18/7/2023, đoàn công tác của Hội Cựu chiến binh, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (Tổng công ty/PVChem) phối hợp cùng Hội cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn), Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức tri ân những người có công với cách mạng, các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (tỉnh Hà Nam).


Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo trung tâm điều dưỡng Duy Tiên (tỉnh Hà Nam và các đồng chí thương binh).
 
Tham gia đoàn công tác về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN. Về phía PVChem có: đồng chí Nguyễn Xuân Lăng - Chủ tịch Hội CCB PVChem, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở PVChem cùng các đồng chí đại diện các Ban/Văn phòng, tổ chức đoàn thể PVChem.
 
Đoàn công tác thăm hỏi, trò chuyện cùng lãnh đạo cùng các thương, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình
 
Tại hai trung tâm, Đoàn công tác đã thăm hỏi sức khỏe và tặng quà các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại hai trung tâm. Đồng chí Nguyễn Xuân Lăng - Chủ tịch Hội CCB PVChem chia sẻ, hàng năm cứ đến dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, Hội CCB PVChem lại phối hợp cùng Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ sở PVChem tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng.  Những hoạt động ý nghĩa này luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể trong PVChem và đã trở thành một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của PVChem. 


Đoàn công tác trò chuyện, thăm hỏi các đồng chí thương binh
 
Mỗi lần có dịp tới thăm hỏi, gặp gỡ và trò chuyện với các bác thương, bệnh binh, những người đã giành cả tuổi thanh xuân, sức khỏe và một phần cơ thể cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đem lại độc lập, tự do, hạnh phúc cho nhân dân, chúng tôi đều cảm thấy rất xúc động, tự hào và ngưỡng mộ. Dù hằng ngày phải chịu đựng những nỗi đau do di chứng của chiến tranh để lại, dù hiện tại phải sống xa gia đình, xa người thân nhưng các bác vẫn luôn lạc quan, yêu đời, đầy ý thức trách nhiệm với đất nước. Các bác là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực kiên cường, về lý tưởng sống cao đẹp cả trong thời chiến và trong thời bình.
 
Các thương bệnh binh hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên
 
Hoạt động không chỉ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mỗi CBCNV PVChem với công lao đóng góp của các thế hệ đi trước để bảo vệ bình yên cho tổ quốc mà còn góp phần nuỗi dưỡng, bồi bắp tính nhân văn trong mỗi CBCNV PVChem, là dịp để giáo dục cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc qua đó thúc đẩy tinh thần phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo trung tâm điều dưỡng và các đồng chí thương binh

Lãnh đạo hai trung tâm đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những tình cảm của lãnh đạo, CBCNV, người lao động Petrovietnam nói chung và PVChem nói riêng, những chuyến thăm, tặng quà không chỉ giúp đời sống vật chất của các thương, bệnh binh trong trung tâm được nâng lên mà còn là món quà tinh thần vô giá đối với các thương, bệnh binh. Trung tâm mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, CBCNV, người lao động Petrovietnam và PVChem để các thương, bệnh binh có thêm động lực vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trào quà và tiền hỗ trợ tổng trị giá 80 triệu đồng đến Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
 
Các tin khác