024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

DMC tổ chức giải đấu giao hữu bóng đá

Vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ sở Thành viên Cơ quan Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm dầu khí (DMC) đã phối hợp tổ chức giải giao hữu bóng đá giữa các Ban/Văn phòng Công ty Mẹ, Chi nhánh DMC - ITS và Chi nhánh DMC - RT. Đây là một trong những hoạt động thể thao thường niên được đông đảo CBCNV DMC hưởng ứng và nhiệt tình tham gia.

Giải đấu năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi nó là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng và kỷ niệm 30 năm thành lập DMC. Những hoạt động thể thao thiết thực như thế này đã tạo cơ hội cho toàn thể CBCNV được giao lưu tăng cường tinh thần đoàn kết, lành mạnh góp phần nâng cao thể lực, tái tạo sức lao động sau giờ làm việc. Chính vì vậy, trong những năm qua bên cạnh việc chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho CBCNV DMC, lãnh đạo Tổng công ty DMC rất chú trọng, tạo điều kiện để CBCNV được tham gia vào các hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ để phát triển toàn diện.
Trong giai đoạn tới, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ sở Thành viên Cơ quan DMC sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực, tạo sân chơi bổ ích cho toàn thể CBCNV trong đơn vị.
Các tin khác