024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Hội CCB DMC: Những hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 27-7 đoàn công tác Hội CCB và Đoàn Thanh Niên Tổng công ty DMC phối hợp với Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (CCB Tập đoàn) đã thăm và tặng quà cho các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh: Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình), Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh Duy Tiên (Hà Nam).

Bác Lê Tri Viên - thương binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan xúc động nói: “Chúng tôi rất phấn khởi và cảm động đón nhận tình cảm đặc biệt của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn và Hội CCB Tổng công ty DMC đã đến thăm và tặng quà. Đất nước ta, dân tộc ta trải qua rất nhiều cuộc chiến tranh. Có chiến tranh bao giờ cũng có sự mất mát, hy sinh, đổ máu, thương tật”.
 


Hội CCB Tổng công ty DMC thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan

Đồng chí Lâm Quang Đạo, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan cùng các đồng chí thương, bệnh binh đã cảm ơn sự quan tâm của Hội CBB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Hội CCB Tổng Công ty DMC, tình cảm của những người đi tìm lửa góp phần cổ vũ, động viên to lớn đối với thương, bệnh binh và cán bộ, viên chức của trung tâm yên tâm phục vụ, điều trị, nhanh chóng ổn định bệnh tật, phục hồi sức khỏe và giảm bớt phần nào khó khăn, thiệt thòi đối với thương, bệnh binh. “Những công việc mà cán bộ ở trung tâm đang thực hiện không thể so sánh với những mất mát, hy sinh mà các thương, bệnh binh đã phải gánh chịu. Trung tâm sẽ cố gắng hơn nữa để tạo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho các đồng chí đang điều dưỡng tại đây, đó là tình cảm chân tình, sự quan tâm nhỏ bé nhất mà mỗi người Việt Nam hôm nay có thể tri ân tới thế hệ đi trước”, đồng chí Lâm Quang Đạo chia sẻ.
 



Thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh Duy Tiên (Hà Nam).

Tại đây, Đoàn cán bộ Hội CCB Tập đoàn và Tổng công ty DMC đã thăm hỏi ân cần những đồng chí có hoàn cảnh vô cùng khó khăn và đang bị bệnh nặng, đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh to lớn của các đồng chí thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc hóa học và gia đình chính sách; khâm phục trước nghị lực vượt qua thương tật của cá nhân các thương, bệnh binh; phấn khởi khi thấy các gia đình đều có cuộc sống ổn định, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương trong việc chấp hành chính sách, pháp luật, giáo dục thế hệ trẻ lòng yêu nước, ý chí phấn đấu vươn lên, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Cũng trong dịp này, ngày 26/7/2017, Hội CCB Tổng công ty DMC đã đến viếng và thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Kim Bảng -Hà Nam.

 

 
Các tin khác