024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Hội Cựu chiến binh Tổng công ty DMC đẩy mạnh công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

Ngày 04/7/2017, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dâu khí Việt Nam đã đến thăm hỏi và tặng quà cho hội viên Hội CBB Tổng Công ty DMC đang bị bệnh và có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn có sự tham gia của đồng chí Lê Quang Toán - Ủy viên Ban Chấp hành, Chánh văn phòng Hội CCB Tập đoàn Dầu khí, đồng chí Khuất Quang Tiến - nguyên Phó chủ tịch Hội CCB Tổng công ty DMC và đồng chí Nguyễn Minh Xuân - chủ tịch Hội CCB Tổng công ty DMC. 
 

Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên đồng chí Trần Văn Độ - hội viên hội Cựu chiến binh DMC Miền Bắc đang điều trị bệnh tại Bệnh viện 108. Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đồng chí Dương Quốc Điệu – Hội viên Hội CCB DMC Miền Bắc có hoàn cảnh rất khó khăn. Tại đây, đoàn cũng nghe đồng chí Dương Quốc Điệu trình bày hoàn cảnh khó khăn và cũng tận mắt chứng kiến căn nhà đã cũ và hư hỏng mà gia đình đồng chí Điệu đang ở. Đoàn cũng nhất trí sẽ hỗ trợ kinh phí cho gia đình đồng chí Điệu sửa chữa lại căn nhà.
 

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho đồng chí Trần Văn Độ 



Thăm hỏi gia đình đồng chí Dương Quốc Điệu
 
Hoạt động công tác “Đền ơn đáp nghĩa” là một trong những hoạt động thiết thực, thường niên của Hội CCB Tổng công ty DMC nhằm phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần sẻ chia những hy sinh mất mát, khó khăn của những người lính đã giành độc lập, tự do cho dân tộc. Hoạt động còn thể hiện tấm lòng nhân ái của tập thể người lao động dầu khí trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các cựu chiến binh. 
Các tin khác