024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Sôi động hoạt động thể thao tại DMC

Tiếp theo trận giao hữu bóng đá giữa Ban Kế hoạch - Đầu tư và Văn phòng DMC ngày 05/10/2019, ngày 17/10/2019 đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa đội bóng Liên quân (Ban Tài chính - Kế toán, Ban Tổ chức và Phát triển Nguồn nhân lực, Ban Kinh doanh) do Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng làm Đội trưởng với đội bóng Văn phòng DMC do Phó Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Khuê làm Đội trưởng. Đây là một trong các hoạt động thể thao đang diễn ra sôi động tại DMC để hướng tới chào mừng 30 năm thành lập DMC (8/3/1990 - 8/3/2020).


Đội bóng liên quân (áo xanh) và Đội bóng Văn phòng (áo cam) chụp ảnh kỷ niệm trước trận đấu

Mặc dù thời tiết trước trận đấu có phần bất lợi song điều đó không làm giảm tinh thần thi đấu của hai đội. Với sự quyết tâm và tinh thần “fair play”, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận bóng hấp dẫn, vui nhộn và không kém phần kịch tính. Vào phút thứ 10 của Hiệp 1, đội bóng Văn phòng đã có bàn thắng mở tỷ số dẫn trước. Ngay sau đó, với nỗ lực của cả đội và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đội trưởng Hoàng Trọng Dũng đã có bàn thắng san bằng tỷ số cho Đội bóng liên quân. Kết thúc Hiệp 1 hai đội ra nghỉ với tỷ số hoà 1-1. 
 
Một số hình ảnh trong trận giao hữu bóng đá

Sang Hiệp 2, tinh thần thi đấu của hai đội được đẩy lên cao, các tình huống gay cấn liên tiếp diễn ra, áp lực lên khung thành của hai đội ngày một nhiều hơn và các bàn thắng liên tiếp đến trong sự hân hoan, tiếng vỗ tay hò reo của các cổ động viên. Kết thúc trận đấu, Đội bóng liên quân đã thắng Đội bóng Văn phòng với tỷ số 3-2. 

Đại diện Ban lãnh đạo DMC trao Cúp cho đội chiến thắng


Hai đội bóng chụp ảnh kỷ niệm với các cổ động viên
 
Có thể nói trong thời gian gần đây, bên cạnh việc phát động các phong trào, cuộc thi nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, DMC còn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động đoàn thể, thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho CBCNV để từ đó CBCNV thêm gắn bó, đoàn kết và nỗ lực trong công tác vì một DMC năng động và phát triển bền vững.
Các tin khác