024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem đạt giải ba toàn đoàn hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí lần thứ IX, năm 2022

Trong 2 ngày 29&30/9/2022, tại Thành phố Vũng Tàu, đã diễn ra Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi (ATVSV) ngành Dầu khí lần thứ IX năm 2022 do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức.

Hội thi ATVSV năm nay thu hút sự tham gia của 118 thí sinh là những an toàn vệ sinh viên tiêu biểu, xuất sắc được tuyển chọn từ 17 đội thi là các đơn vị cơ sở trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và đặc biệt là sự tham gia của hàng trăm cổ động viên đến từ các đơn vị trong ngành Dầu khí.
 

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi ATVSV ngành Dầu khí lần IX năm 2022
 


Màn chào hỏi mở đầu các nội dung dự thi của PVChem

 
Đội thi của Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (Tổng công ty/PVChem) do các thi sinh đến từ 3 đơn vị thành viên là Công ty TNHH Dung dịch khoan và Dịch vụ Dầu khí (DMC), Công ty TNHH M-I Vietnam và Công ty CP Hóa phẩm Dầu khí DMC -Miền Nam đại diện tham gia đã xuất sắc dành được giải Ba toàn đoàn. 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Chủ tịch Công đoàn CSTV Công ty DMC, Trưởng Ban Chỉ đạo đội thi ATVSV PVChem nhận giải Ba toàn đoàn 

 
Cuộc thi năm nay gồm 3 nội dung chính, bên cạnh các phần thi về chuyên môn bao gồm phần thi lý thuyết (về chế độ, chính sách, pháp luật bảo hộ lao động; kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ) và phần thi thực hành (kỹ năng xử lý tình huống sự cố thực tế ở cơ sở; phương pháp sơ cấp cứu người bị nạn, chữa cháy tại chỗ) thì các đôi còn phải lên ý tưởng xây dựng màn chào hỏi ấn tượng để giới thiệu về đơn vị. Sau gần một tháng chuẩn bị, Ban chỉ đạo và các thí sinh của đội PVChem đã cố gắng thu xếp thời gian để lên ý tưởng, xây dựng kịch bản và nỗ lực tập luyện. Kết quả là ngoài giải toàn đoàn, đội tuyển PVChem còn đạt thêm được các giải thưởng cho các phần thi, cụ thể là giải Ba phần thi thực hành Phòng cháy chữa cháy cơ sở, tiểu phẩm có màn chào hỏi sáng tạo, tiểu phẩm do Lãnh đạo Công đoàn tự biên và đạo diễn.  

Đội tuyển PVChem tham gia các phần thi: 
 

Phần thi lý thuyết


Phần thi sơ cấp cứu


Phần thi Phòng cháy chữa cháy 

 
Góp mặt vào thành công của đội PVChem không thể không kể đến sự cổ vũ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội cổ động viên, sự hỗ trợ, tạo điều kiện về cả vật chất lẫn tinh thần của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Cơ sở PVChem và đặc biệt là Lãnh đạo, Công đoàn CSTV của 03 đơn vị trực tiếp góp mặt tại cuộc thi. Chị Nguyễn Thị Thu Hằng – Ủy viên BCH Công đoàn CSTV M-I Việt Nam, Phó Ban chỉ đạo đội thi ATVSV PVChem vui mừng, xúc động chia sẻ: “ Để ủng hộ tinh thần chúng tôi, phía bên dưới các bạn đã cổ vũ rất nhiệt tình bằng những tràng pháo tay, những tiếng hô to PVCHEM, PVCHEM, PVCHEM. Chúng tôi chỉ là cánh diều và thật sự không thể bay lên cao nếu vắng những cơn gió là các bạn. Kết quả đạt được của đội PVChem đối với các nội dung phần thi khó như Lý thuyết, Sơ cấp cứu và thực hành PCCC đã nói lên tầm quan trọng của “Gió” ”. 

Một số hình ảnh của đội cổ động viên PVChem: 
 



Cuộc thi ATVSV giỏi ngành Dầu khí lần thứ IX năm 2022 thực sự là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho đội thi của PVChem được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác An toàn, phòng chống cháy nổ, sơ cấp cứu với các đơn vị trong ngành Dầu khí... Và quan trọng hơn, thông qua cuộc thi PVChem đã để lại ấn tượng tốt với Ban tổ chức và các đội thi, hình ảnh một PVChem đoàn kết, thân thiện, quyết tâm và chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh của đội thi ATVSV của PVChem:

 

Đại diện Lãnh đạo và Công đoàn các đơn vị thành viên của PVChem tặng hoa chúc mừng đội thi ATVSV của PVChem



Các tin khác