024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) Công đoàn Cơ sở phối hợp cùng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí – CTCP (PVChem) đã tổ chức chương trình gặp mặt và chúc mừng toàn thể nữ CBCNV-LĐ trong tổng công ty.

Chương trình được tổ chức trực tuyến tại các điểm cầu Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu. Đây là lần đầu tiên PVChem tổ chức chương trình gặp mặt nữ CBCNV-LĐ theo hình thức trực tuyến nên đã thu hút được đông đảo các chị em tham gia. 
 

Đồng chí Trần Kiên – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở PVChem phát biểu tại buổi lễ

Tới tham dự chương trình có đồng chí Trương Đại Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị PVChem, đồng chí Phan Công Thành – Phó Bí thư, Tổng Giám đốc PVChem, đồng chí Bùi Tuấn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc kiêm Trưởng Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ, đồng chí Trần Kiên – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở PVChem cùng đại diện Lãnh đạo các Ban/ Văn phòng Công ty Mẹ, Lãnh đạo các đơn vị thành viên/ trực thuộc, các tổ chức đoàn thể và đặc biệt là sự hiện diện của các nữ CBCNV-LĐ PVChem tại trụ sở Công ty Mẹ và các điểm cầu.

 

Đồng chí Trương Đại Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị PVChem phát biểu chúc mừng toàn thể nữ CBCNV-LĐ PVChem


Đồng chí Phan Công Thành – Phó Bí thư, Tổng Giám đốc PVChem phát biểu chúc mừng toàn thể nữ CBCNV-LĐ PVChem


Đồng chí Bùi Tuấn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc kiêm Trưởng Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ phát biểu chúc mừng toàn thể nữ CBCNV-LĐ PVChem
 
 Tại buổi lễ, thay mặt toàn thể nam CBCNV-LĐ PVChem, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở PVChem đã có bài phát biểu và cùng các đồng chí đại diện Ban Lãnh đạo Tổng công ty gửi tới toàn thể nữ CBCNV-LĐ trong Tổng công ty những lời chúc tốt đẹp, thân thương và ấm áp nhất. Chúc toàn thể nữ CBCNV-LĐ PVChem luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp và tràn ngập hạnh phúc. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo PVChem cũng ghi nhận sự đồng hành, sát cánh của đội ngũ nữ CBCNV - LĐ với Tổng công ty để xây dựng PVChem ngày càng phát triển. Ông Trương Đại Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVChem nhấn mạnh. “Với sự nhiệt huyết, tận tâm và tràn đầy năng lượng của mình, toàn thể nữ CBCNV - LĐ PVChem đã có nhiều cống hiến cho sự vững vàng và lớn mạnh của PVChem.”. Đồng thời, ông mong muốn rằng trong thời gian tới, các chị em sẽ tiếp tục  phát huy năng lực, vài trò của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, sẵn sàng đảm nhận những vị trí Lãnh đạo cấp cao trong Tổng công ty và các đơn vị. Cuối cùng, đồng chí chúc các chị em PVChem luôn xinh đẹp, rạng ngời, tự tin, luôn là những phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. 

Thay mặt nữ CBCNV-LĐ PVChem chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Công ty TNHH Dung dịch khoan và Dịch vụ Dầu khí tại đầu càu Vũng Tàu chia sẻ: Chị thực sự vui mừng và xúc động khi lần đầu tham gia chương trình cầu truyền hình đặc biệt do Tổng công ty tổ chức cho toàn thể nữ CBCNV-LĐ. Điều này thể hiện sự quan tâm, trân trọng của Ban Lãnh đạo cũng như các tổ chức đoàn thể dành cho những nữ CBCNV-LĐ của Tổng công ty. Tập thể nữ CBCNV-LĐ PVChem sẽ nỗ lực hoàn thành tốt công tác chuyên môn cũng như tham gia nhiệt tình vào các phong trào đoàn thể của Tổng công ty để góp phần xây dựng PVChem ngày càng phát triển.  
 

Đại diện Ban Lãnh đạo PVChem tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với nữ CBCNV -LĐ PVChem tại công ty Mẹ và các đơn vị khu vực phía Bắc
 
 
Sau chương trình gặp mặt, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị cùng các tổ chức đoàn thể, căn cứ vào điều kiện, tính chất công việc, các đơn vị đã tổ chức cho chị em các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa nhằm giúp các chị em có thời gian thư giãn, giao lưu nâng cao tinh thần đoàn kết, sẻ chia và gắn bó, Tại khu vực phía Bắc,  Công đoàn Công ty Mẹ đã phối hợp cùng Công đoàn PVChem-Tech và các Công đoàn bộ phận PVChem-ITS, PVChem-CS, PVChem- RT tổ chức cho các chị em đi thăm quan, trải nghiệm tại khu di lịch Thiên Sơn – Suối Ngà. Tại khu vực phía Nam, Công đoàn Công ty TNHH Dung dịch khoan và Dịch vụ Dầu khí (DMC) cũng tổ chức cho các chị em tham gia nghỉ dưỡng tại khu du lịch Hồ Tràm và suối nước nóng Bình Châu, Công đoàn Công ty CP Hóa phẩm Dầu khí DMC –Miền Nam lại chọn tổ chức cho chị em tham gia leo núi và dạo quanh TP. Vũng Tàu. Công đoàn Công ty M-I Vietnam thì tổ chức chương trình tặng hoa nữ CBCNV tại trụ sở Công ty và liên hoan giao lưu. Các Chương trình ngoại khóa đã thu hút được đông đảo các chị em tham gia. Đó thực sự là những hoạt động ý nghĩa, nó vừa thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị đến toàn thể nữ CBCNV-LĐ đồng thời là dịp để các chị em có một ngày thực sự của riêng mình, được nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng tích cực. 

Một số hình ảnh của nữ CBCNV-LĐ PVChem trong ngày 20/10:

Nữ CBCNV-LĐ khu vực phía Bắc đi thăm quan dã ngoại tại khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà





 

Nữ CBCNV-LĐ Công ty TNHH Dung dịch khoan và Dịch vụ Dầu khí tại Vũng Tàu đi thăm quan dã ngoại tại khu du lịch Hồ Tràm và suối nước nóng Bình Châu.
 



 
Nữ CBCNV-LĐ Công ty CP Hóa Phẩm DMC-Miền Nam tham gia gặp mặt giao lưu và chương trình dạo quanh thành phố Vũng Tàu.
 



 
Nữ CBCNV-LĐ Công ty M-I Vietnam tham gia gặp mặt và liên hoan giao lưu
 


Các tin khác