024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

20/10 – DMC ấm áp yêu thương

Sáng ngày 18/10/2019, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí - CTCP (DMC) đã tổ chức Chương trình Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

Toàn cảnh Chương trình Kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam tại DMC

Tới dự Chương trình về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có Bà Nghiêm Thuỳ Lan - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; Bà Đỗ Thái Hà - Trưởng Ban Chính sách - Kiểm tra; Bà Lương Thị Hồng Nhung - Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Tuyên giáo nữ công.
Về phía DMC có Ông Trương Đại Nghĩa - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Ông Phạm Ngọc Khuê - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ và các Ông/Bà đại diện Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, Các Ban/Văn phòng cùng toàn thể nữ CBCNV tại Công ty Mẹ và Chi nhánh DMC - ITS, DMC - RT.
 
 
Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Ban Lãnh đạo DMC chụp ảnh kỷ niệm với nữ CBCNV DMC
 

Ông Trương Đại Nghĩa - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT DMC phát biểu chúc mừng

Thay mặt Đảng uỷ, Hội đồng Quản trị DMC, Chủ tịch HĐQT Trương Đại Nghĩa đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ CBCNV DMC nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, Ông gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các chị em vào quá trình phát triển chung của DMC. Ông mong muốn rằng trong thời gian tới, toàn thể nữ CBCNV tiếp tục phát huy thế mạnh của mình cùng DMC thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.
 
Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng phát biểu chúc mừng

Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng đã bắt đầu bài phát biểu của mình bằng những lời chúc, lời chia sẻ rất chân thành và tình cảm đến toàn thể nữ CBCNV DMC, thêm vào đó là những câu chuyện về sự đóng góp của Phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ CBCNV DMC nói riêng trong công việc đã làm không khí chương trình trở nên ấm áp và gần gũi hơn.
 
Bà Nghiêm Thuỳ Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu chúc mừng

Thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Nghiêm Thuỳ Lan phát biểu chúc mừng tập thể nữ CBCNV DMC nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, đánh giá cao những kết quả hoạt động SXKD của DMC trong 9 tháng đầu năm 2019 với thành tích DMC là một trong số ít các đơn vị hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu tài chính cơ bản và ghi nhận những nỗ lực của tập thể CBCNV DMC nói chung và của phụ nữ DMC nói riêng. Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam mong muốn rằng với những nỗ lực phấn đấu của bản thân, tập thể nữ CBCNV DMC sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong công việc, cùng toàn thể CBCNV DMC tiếp tục xây dựng DMC ngày càng lớn mạnh và phát triển. Nhân dịp này, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã dành tặng lẵng hoa tươi thắm cho toàn thể nữ CBCNV DMC.
 
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng hoa chúc mừng tập thể nữ CBCNV DMC

Không chỉ dừng lại ở những lời chúc tốt đẹp dành cho nữ CBCNV DMC, các đại biểu đã dành cho toàn thể nữ CBCNV DMC những tiết mục giao lưu văn nghệ bất ngờ, ngẫu hứng đem lại không khí gần gũi, ấm áp, vui vẻ và đầy ý nghĩa.
Thay mặt nữ CBCNV DMC, Bà Nguyễn Thị Kiều Hoa - Trưởng Ban nữ công Công đoàn cơ sở DMC gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Ban lãnh đạo DMC đã dành những tình cảm, sự ưu ái, quan tâm và chia sẻ với nữ CBCNV DMC. Bà xúc động chia sẻ “Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam của DMC năm nay đã thành công ngoài mong đợi khi chúng ta nhận được sự quan tâm, chia sẻ rất lớn từ phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Ban Lãnh đạo DMC, Công đoàn cơ sở DMC và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của chính nữ CBCNV DMC.”
Một số hình ảnh tại chương trình:
 












Các tin khác