024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty DMC lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 08/5, tại Viện Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng Công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm Dầu khí – CTCP (DMC) đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022.

Tham dự đại hội có đồng chí Trần Ngọc Dũng, - Ủy viên thường vụ, Phó chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Đồng chí Tôn Anh Thi, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty DMC; Đồng chí Đỗ Xuân Vịnh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TCT DMC cùng gần 50 đại biểu CCB ưu tú từ các Hội/chi hội CCB trực thuộc Hội CCB DMC.
 
Toàn cảnh Đại hội
 
Đại hội Hội CCB DMC lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022 được tiến hành với tinh thần “Phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” Cựu chiến binh Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, nghĩa tình, xây dựng hội trong sạch vững mạnh, góp phần tích cực cùng toàn Tổng Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Đại hội đã thực hiện việc kiểm điểm đánh giá kết quả hoạt động của Hội CCB DMC, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhằm thực hiện hiệu quả Chương trình hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2017-2022.
Giai đoạn 2012-2017, mặc dù còn nhiều khó khăn trong hoạt động của hội, nhưng với tinh thần dám nghĩ dám làm của người lính trên mặt trận kinh tế, Hội CBB DMC đã hoàn thành tốt các mục tiêu chính trị đề ra, làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” giữ vững đoàn kết trong đơn vị, hăng hái thi đua, khắc phục khó khăn để cùng toàn thể CBCNV Tổng công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD hàng năm. Đồng thời, Hội CCB đã phối hợp với Đoàn Thanh niên để có sự tham gia của đoàn viên thanh niên vào các hoạt động của Hội. Tổ chức các chương trình “về nguồn”, thăm và tặng quà tri ân cho thương binh, thân nhân liệt sỹ trong đơn vị và thăm các Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng đã giúp cho các CCB và thế hệ trẻ ôn lại, tự hào về lịch sử, truyền thống đánh giặc ngoại xâm của dân tộc, nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ, hun đúc thêm lòng yêu nước và ý chí vươn lên làm chủ khoa học, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hoạt động của Hội được đánh giá là một tổ chức có những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng Đảng bộ và Tổng công ty ngày một vững mạnh.
Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Ban chấp hành Hội CCB DMC sẽ tiếp tục phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, bằng tất cả nhiệt huyết, quyết tâm, đoàn kết vươn lên và niềm tự hào về truyền thống ngành Dầu khí. Toàn thể cán bộ, hội viên Hội CCB DMC quyết tâm sẽ cố gắng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ, Chiến lược phát triển của DMC trong giai đoạn tới. Đồng thời chăm lo giúp đỡ tinh thần, vật chất, quyền lợi cho hội viên, tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, nghĩa tình đồng đội…

 Đồng chí Trần Ngọc Dũng - Ủy viên thường vụ, Phó chủ tịch Hội CCB PVN phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Ngọc Dũng - Ủy viên thường vụ, Phó chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đánh giá cao những kết quả hoạt động của Hội CCB DMC. Đồng thời mong muốn hội CCB DMC sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, có phương pháp triển khai tổ chức hoạt động thiết thực, triệt để tiết kiệm, chống lãng phí bám sát với tình hình thực tế của đơn vị; phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong hoạt động an sinh xã hội, từ thiện và nghĩa tình đồng đội…

Đồng chí Tôn Anh Thi - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty DMC phát biểu tại Đại hội
 
Cũng tại Đại hội, đồng chí Tôn Anh Thi - Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty DMC nhấn mạnh:”Trong 05 năm vừa qua, tinh thần cách mạng và sự đoàn kết của Hội CBB đã hỗ trợ không nhỏ trong việc toàn Tổng Công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD đề ra”. Tổng giám đốc Tôn Anh Thi mong muốn Hội CBB tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa tinh thần cách mạng đoàn kết, nhất trí cao và các hoạt động của Hội gắn chặt với với hoạt động sản xuất kinh doanh, tâm tư tình cảm của hội viên, đồng chí, đồng nghiệp; đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động “nghĩa tình đồng đội”; cần phải phối hợp với các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên phát động các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển.

Ban Chấp hành Hội CBB DMC nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt tại Đại hội
 
Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022 của Hội CCB DMC đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 5 đồng chí gồm: đồng chí Nguyễn Minh Xuân – Chủ tịch Hội CBB DMC; đồng chí Nguyễn Văn Chung – Phó chủ tịch Hội CBB DMC và các ủy viên gồm các đồng chí: Nguyễn Hữu Đản, Vũ Huy Hoàng và Nguyễn Huy Thòong.
Để ghi nhận những kết quả của Hội CBB DMC trong thời gian qua, TW Hội Cựu chiến binh và Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao trao bằng khen và kỷ niệm chương của của TW Hội các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”.  




 
Các tin khác