024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

DMC đạt giải Ba toàn đoàn tại cuộc thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí lần thứ VIII năm 2019

Trong hai ngày 20&21/9/2019, tại Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi (ATVSVG) ngành Dầu khí lần thứ VIII năm 2019. Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) đã tham gia, đạt thành tích cao trong các nội dung và giành được giải Ba toàn đoàn.


Đồng chí Nguyễn Văn Điểu - Chánh thanh tra Sở LĐTB&XH tỉnh BR-VT & đồng chí Nguyễn Duy Hinh - Chủ tịch Công đoàn PV Power trao giải Ba toàn đoàn cho PVD, PTSC, DMC, LP1PP
 
Hội thi ATVSVG lần thứ VIII năm 2019 diễn ra trong hai ngày đã thu hút 17 đội với hơn 111 thí sinh tham gia đua tài ở 3 phần thi gồm thi tiểu phẩm - màn chào hỏi, thi lý thuyết và thi thực hành sơ cấp cứu, phòng cháy chữa cháy.
Hội thi góp phần nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên (ATVSV) về công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục và khuyến khích cán bộ công nhân viên tham gia thực hiện quy định về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; xây dựng và thúc đẩy “Văn hóa an toàn”, “Văn hóa phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp” và tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” tại cơ quan, đơn vị.
 

Phần thi chào hỏi đạt giải Ấn tượng – Sáng tạo của đội ATVSV DMC
 
Đến với hội thi năm nay, đội thi ATVSVG của DMC với đại diện là Công ty TNHH M-I Vietnam và Chi nhánh Tổng công ty DMC - Công ty Dung dịch khoan và Dịch vụ giếng khoan (DMC – WS). DMC là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh, cung cấp hóa phẩm và dịch vụ kỹ thuật cho ngành dầu khí nên công tác an toàn luôn được coi trọng, đặt lên hàng đầu, qua đó đã góp phần quan trọng tạo nên uy tín, thương hiệu của DMC, tạo ra giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ của DMC.
 

Đồng  chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn DKVN chụp ảnh lưu niệm cùng đội thi ATVSV DMC
 
Bên cạnh những kinh nghiệm đã được tích lũy từ thực tế kết hợp cùng sự sáng tạo nghệ thuật đã giúp đội thi DMC giành được giải màn chào hỏi sáng tạo - ấn tượng nhất với tiểu phẩm “Về thăm nhà”, đạt giải Ba thi thực hành Sơ cấp cứu và giải Ba toàn đoàn.
 

Phó Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Khuê chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh và cổ động viên DMC
 
Đây thực sự là món quà ý nghĩa của đội thi ATVSVG DMC dành tặng cho tập thể Người lao động DMC, khẳng định những nỗ lực của DMC trong công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường (ATSKMT). Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để DMC tuyên truyền, nâng cao ý thức ATSKMT của CBCNV, đảm bảo chất lượng trong hoạt động sản xuất - kinh doanh và cung cấp dịch vụ để tạo ra giá trị gia tăng, tính chuyên nghiệp ngày càng cao trong từng sản phẩm, dịch vụ mà DMC đang cung cấp trên thị trường.
Các tin khác