024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

DMC gặp mặt cán bộ hưu trí nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi năm 2019

Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (ngày 01/10/2019), Tổng công ty Dung dịch khoan và hóa phẩm Dầu khí - CTCP (DMC) đã tổ chức chương trình gặp mặt và thăm hỏi các cán bộ hưu trí DMC khu vực phía Bắc.
 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, người lao động DMC đã nghỉ hưu khu vực phía Bắc và các thành viên trong Ban Liên lạc hưu trí DMC. Đại diện Lãnh đạo DMC có đồng chí Phạm Ngọc Khuê - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh DMC.
Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, sự quan tâm, động viên kịp thời đối với các CBCNV hưu trí của DMC. Đồng thời, cũng là dịp để các CBCNV hưu trí gặp gỡ giao lưu, chia sẻ và cập nhật các thông tin về mọi mặt hoạt động của DMC.
 
 

Thay mặt Ban liên lạc hưu trí DMC, đồng chí Nguyễn Xuân Miều - Trưởng Ban đã báo cáo tình hình hoạt động của Hội hưu trí và Ban liên lạc hưu trí DMC năm 2019, đặc biệt là hoạt động thăm hỏi, động viên về tinh thần và hỗ trợ vật chất đối với các Hội viên khi gặp hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, Tết,...
 
Đồng chí Phạm Ngọc Khuê - Phó Tổng Giám đốc DMC phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo DMC, đồng chí Phạm Ngọc Khuê - Phó Tổng Giám đốc đã gửi lời tri ân và chúc sức khoẻ đến toàn thể các CBCNV hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, người lao động của DMC qua các thời kỳ và thông tin tóm tắt về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của DMC trong 9 tháng đầu năm 2019, về xây dựng Chiến lược phát triển DMC, về công tác tái cấu trúc DMC cũng như về những khó khăn mà DMC đang phải đối mặt hiện nay và trong thời gian tới. Dù gặp rất nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo và người lao động, DMC đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về tài chính của 9 tháng đầu năm 2019, dự kiến sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh cả năm 2019. Lãnh đạo DMC cũng mong muốn các CBCNV hưu trí của DMC bằng trí tuệ, kinh nghiệm, tâm huyết của mình tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của DMC. 
 
Phó Tổng giám đốc Phạm Ngọc Khuê thay mặt Lãnh đạo DMC tặng quà cho Hội hưu trí DMC
 
Nhân dịp này, Lãnh đạo DMC, Ban liên lạc hưu trí DMC đã tặng hoa và quà cho các các bộ hưu trí tròn 60, 65, 70, 75 tuổi. Những món quà đã thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo DMC, của Ban liên lạc hưu trí đối với thế hệ CBCNV đi trước - những cán bộ lãnh đạo, người lao động đã tạo nền móng cho một DMC phát triển như ngày hôm nay.
 

Lãnh đạo DMC và Ban LLHT DMC tặng quà mừng thọ 75 tuổi các cán bộ hưu trí DMC


Ban LLHT DMC tặng quà mừng thọ 70 tuổi các cán bộ hưu trí DMC


Ban LLHT DMC tặng quà mừng thọ 60 tuổi các cán bộ hưu trí DMC
 
Các tin khác