024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Đồng hành cùng con đến trường mùa Trung thu đặc biệt 2021

Sáng ngày 21/9/2021, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty Hoá chất Dầu khí – CTCP (PVChem) đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho các cháu là con của CBCNV–LĐ Tổng công ty nhân dịp Tết Trung thu với chủ đề “Đồng hành cùng con đến trường mùa Trung thu đặc biệt 2021”. 

Tiếp theo Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Giám đốc Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (PVChem) gửi tới toàn thể thành viên của đại gia đình PVChem, sáng ngày 21/9/2021, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan PVChem đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho các cháu là con của CBCNV–LĐ Tổng công ty nhân dịp Tết Trung thu với chủ đề “Đồng hành cùng con đến trường mùa Trung thu đặc biệt 2021”. Điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt, sự động viên tinh thần kịp thời của chính quyền và các tổ chức đoàn thể đến toàn thể các thành viên của PVChem. 
 

 
Theo thường lệ hàng năm cứ đến dịp Trung thu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ quan PVChem đều tổ chức chương trình Trung thu cho các cháu là con của CBCNV – LĐ cơ quan Tổng công ty. Đây là một trong những món quà đặc biệt mà Công đoàn và Đoàn thành niên Cơ quan PVChem muốn dành tặng cho các cháu  qua đó, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các thành viên trong đại gia đình PVChem cũng để động viên tinh thần các cháu nhân dịp đầu năm học mới. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Chương trình “Đêm hội trăng rằm 2021” PVChem sẽ không được diễn ra như mọi năm, các thành viên trong đại gia đình PVChem không được tụ họp cùng nhau chia vui. Thấu hiểu những thiệt thòi đó của các cháu, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan đã quyết định tổ chức chương trình tặng quà “Đồng hành cùng con đến trường mùa Trung thu đặc biệt 2021” để kịp thời động biên tinh thần cho các cháu nhân dịp đặc biệt này.
 

Món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm thật nhiều của Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ quan PVChem dành tặng cho các cháu nhân dịp Trung thu và năm học mới.  Đồng thời, đây cũng chính là món quà tinh thần mà Công đoàn và Đoàn thanh niên PVChem muốn gửi tới CBCNV PVChem, để mọi người yên tâm công tác, góp phần gây dựng PVChem ngày một phát triển bền vững. 
Các tin khác