024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017

Năm 2016 đã chính thức khép lại bên kia cánh cửa, những vất vả, khó khăn cũng sẽ lùi bước cho một năm mới thuận lợi và thành công đến với toàn thể CBCNV Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí

Năm 2016 đã chính thức khép lại bên kia cánh cửa, những vất vả, khó khăn cũng sẽ lùi bước cho một năm mới thuận lợi và thành công đến với toàn thể CBCNV Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí. Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới , Tổng công ty đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017.  Buổi gặp mặt được tổ chức đơn giản hơn nhưng thật ấm áp và vui vẻ. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Tổng Giám đốc Tôn Anh Thi đã gửi tới toàn thể CBCNV và gia đình những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Trong khí thế của năm mới, toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty cùng thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

Lãnh đạo Tổng công ty DMC chúc tết đầu năm 

Trước đó, để kịp thời động viên tinh thần cho các CBCNV đang công tác tại công trường Nhà máy LHD Nghi Sơn, ngày mùng 5 tết đại diện Lãnh đạo Tổng công ty phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức đi chúc tết và tặng quà cho các CBCNV tại đây. Trong dịp nghỉ Tết nguyên đán vừa qua, gần 200 kỹ sư và công nhân của Tổng công ty DMC vẫn liên tục làm việc để hoàn thành công việc theo đúng tiến độ.  

 

Ông Khuất Quang Tiến đại diện Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty DMC chúc tết và tặng quà cho CBCNV DMC đang công tác công trường Nghi Sơn

Năm 2017, dù còn nhiều khó khăn trước măt, nhưng Tổng công ty DMC sẽ có nhiều giải pháp nhằm mở rộng dịch vụ và  nâng cao chất lượng cho từng lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty. Vì vậy, Lãnh đạo Tổng công ty mong muốn rằng mỗi CBCNV hãy tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng thao tác để góp phần hoàn thành tốt công việc được giao qua đó, khẳng định thêm thương hiệu DMC, để tự tin vững bước theo con đường chúng ta đã chọn: “Trở thành nhà cung cấp hóa chất và các giải pháp kỹ thuật thân tiện với môi trường , có uy tín quốc tế”. 

Các tin khác