024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

M-I Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023, và Hội nghị Người lao động năm 2023

Chiều ngày 16/12/2022, Công ty TNHH Dịch vụ Dầu khí M-I Việt Nam (M-I Việt Nam) đã tổ chức Hội Nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2023.

Tham dự Hội nghị, về phía Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) có ông Trần Hồng Kiên - Uỷ viên độc lập HĐQT và ông Phạm Ngọc Khuê - Phó Tổng Giám Đốc, Chủ tịch HĐTV Công ty M-I Việt Nam. 

Về phía M-I Việt Nam có ông Leslie Roy Goebel - Giám đốc, ông Nguyễn Thành Nam - Phó Giám đốc, ông Phạm Viết Đại - Chủ tịch Công đoàn CSTV M-I Việt Nam cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty.
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2023 của M-I Việt Nam
 
Khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Thành Nam - Phó Giám đốc M-I Việt Nam đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động SXKD năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023 của M-I Việt Nam. Năm 2022, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do hệ quả của đại dịch Covid-19, xung đột Nga - Ucraina làm tăng mạnh chi phí vật tư, nguyên liệu, hóa chất/hóa phẩm đầu vào và cạnh tranh khốc liệt nhưng M-I Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để vượt qua và hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 với doanh thu ước đạt 355 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 36 tỷ đồng, và nộp ngân sách Nhà nước 44 tỷ đồng. Bên cạnh đó, để tiếp tục phát triển, M-I Việt Nam đã triển khai các hoạt động để mở rộng thêm các lĩnh vực dịch vụ trong mảng dịch vụ giếng khoan và kỹ thuật /công nghệ khai thác dầu khí theo Thỏa thuận liên doanh gia hạn đã được PVChem và SLB (tên gọi mới của Schlumberger) ký kết ngày 08/6/2021. M-I Việt Nam đặt mục tiêu sẽ có những hợp đồng đầu tiên trong mảng lĩnh vực dịch vụ mới trong năm 2023, làm tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ lĩnh vực dịch vụ mới trong các năm tiếp theo.


Ông Nguyễn Thành Nam - Phó Giám Đốc M-I Việt Nam trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023 của M-I Việt Nam
 
Tiếp đó, Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động của Công đoàn CSTV M-I Việt Nam năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 cũng như phát động phong trào thi đua năm 2023. Theo đó, cán bộ công nhân viên của Công ty M-I Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, phát huy trí tuệ, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo và tích cực thi đua để vượt qua mọi khó khăn, thách thức phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023.


Toàn cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2023 của M-I Việt Nam 
 
Hội nghị cũng nghe phát biểu của Ông Leslie Roy Goebel - Giám Đốc M-I Việt Nam khẳng định năm 2022 là năm thành công của M-I Việt Nam, tập thể M-I Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách như sự cạnh tranh thị trường, hệ quả của đại dịch Covid-19 và những ảnh hưởng do biến động của tình hình thế giới. Ông Leslie Roy Goebel cũng nhấn mạnh M-I Việt Nam sẽ nhận được quan tâm, hỗ trợ kịp thời từ phía PVChem và SLB cho các lĩnh vực dịch vụ mới của M-I Việt Nam, đồng thời cam kết M-I Việt Nam sẽ tiếp tục vượt qua các khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 như đã được Hội đồng Thành viên (HĐTV) M-I Việt Nam phê duyệt tại cuộc họp HĐTV M-I Việt Nam ngày 08/12/2022.
 

Ông Leslie Roy Goebel - Giám Đốc M-I Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Ngọc Khuê - Phó Tổng Giám Đốc PVCHEM, Chủ tịch HĐTV Công ty M-I Việt Nam đã gửi lời chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao các kết quả năm 2022 đã đạt được của tập thể Lãnh đạo và CBCNV M-I Việt Nam trong bối cảnh còn rất nhiều khó khăn. Ông Phạm Ngọc Khuê cũng có nhưng yêu cầu, chỉ đạo cụ thể đối với những vấn đề, mục tiêu quan trọng mà M-I Việt Nam cần tập trung thực hiện tốt trong năm 2023 và nhấn mạnh, để thực hiện thành công Kế hoạch SXKD năm 2023 và phát triển được lĩnh vực dịch vụ mới, M-I Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ đáp ứng yêu cầu, lựa chọn ngày càng cao của khách hàng. Nhân dịp này, ông Phạm Ngọc Khuê cũng thay mặt HĐTV M-I Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, các Ban chuyên môn của PVChem đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao và hỗ trợ kịp thời trong mọi mặt hoạt động của M-I Việt Nam, tới Ban Lãnh đạo SLB về sự hỗ trợ về kỹ thuật và công nghệ, và mong muốn M-I Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ quý báu này trong thời gian tới. 


Ông Phạm Ngọc Khuê - Phó Tổng Giám Đốc PVCHEM, Chủ tịch HĐTV M-I Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Thay mặt Ban giám đốc M-I Việt Nam, ông Nguyễn Thành Nam - Phó Giám Đốc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của Lãnh đạo Tổng Công ty PVCHEM, các Ban chuyên môn của PVCHEM. Ông Nguyễn Thành Nam tin tưởng với bản lĩnh, kinh nghiệm, sự chủ động và sáng tạo của Tập thể cán bộ công nhân viên, M-I Việt Nam sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành Kế hoạch SXKD năm 2023, giữ vững vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ dung dịch khoan tại Việt Nam.

Nhân dịp này, M-I Việt Nam cũng vinh dự được đón nhận danh hiệu thi đua của Tổng Công ty PVChem cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022.


Ông Trần Hồng Kiên - UV HĐQT PVChem và Ông Phạm Ngọc Khuê - Phó Tổng giám đốc PVChem trao tặng Giấy khen của Tổng công ty PVChem cho các Phòng chuyên môn của Công ty M-I Việt Nam đã có thành tích xuất sắc năm 2022


Ông Leslie Roy Goebel trao tặng danh hiệu “Nhân vật tiêu biểu năm 2022 của M-I Việt Nam” và hoa chúc mừng cho Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòng Hành chính M-I Việt Nam 

Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022, triển khai kế hoạch SXKD năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2023 của M-I Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Cán bộ công nhân viên M-I Việt Nam tiếp tục hướng về phía trước, đoàn kết, đồng sức đồng lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023.
Các tin khác