024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem hoàn thành kế hoạch kinh doanh lưu huỳnh năm 2020

Vừa qua, Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) đã xuất bán thành công 45.000 tấn lưu huỳnh, hoàn thành 100% hợp đồng bao tiêu sản phẩm lưu huỳnh năm 2020 đã ký kết với đối tác ADNOC. Đồng thời, PVChem đã thực hiện phân phối thành công thêm 1 lô spot 11.000 tấn. Kết thúc năm 2020, hoạt động kinh doanh lưu huỳnh nhập khẩu của PVChem đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.

 

Hoạt động xuất khẩu lưu huỳnh của PVChem
 
Năm 2020, giá lưu huỳnh trên thế giới giao dịch ở mức thấp, giảm khoảng 40% so với năm 2019, thêm vào đó tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp đã tạo ra không ít khó khăn cho quá trình xuất nhập khẩu hàng hoá nói chung và hoạt động kinh doanh lưu huỳnh nói riêng. Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả kinh doanh sản phẩm lưu huỳnh, PVChem đã nỗ lực hoàn thiện hàng loạt các thủ tục hành chính, đàm phán với ngân hàng, thiết lập cơ sở vật chất cần thiết để đảm bảo hàng hoá được lưu thông từ khâu nhập khẩu đến khâu xuất bán hàng hoá.
Những nỗ lực của PVChem trong kinh doanh lưu huỳnh không chỉ góp phần tạo dựng uy tín trên thị trường, tạo cơ hội hợp tác lâu dài với đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế mà còn góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh chung, giúp PVChem hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020 trước 30 ngày, đặc biệt là chỉ tiêu lợi nhuận vượt cao so với kế hoạch đề ra.
Các tin khác