024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem tổ chức chương trình Gặp mặt đầu xuân 2024

Ngày 15/02 (ngày 06/01 Tết Âm lịch) - ngày làm việc đầu tiên của năm Giáp Thìn, trong không khí hân hoan, vui mừng, phấn khởi để chuẩn bị khởi động một năm làm việc đầy quyết tâm, đón nhận những thành quả mới, Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí ( PVChem/Tổng công ty) đã tổ chức chương trình gặp và chúc tết đầu xuân toàn thể Cán bộ Công nhân viên – Người lao động (CBCNV-NLĐ) tại trụ sở Tổng công ty và kết nối trực tuyến với các điểm cầu tại Vũng Tàu, Hồ Chí Minh.




Toàn cảnh chương trình gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
 
Thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Trương Đại Nghĩa – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng chí Dương Trí Hội – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã gửi tới toàn thể CBCNV – NLĐ PVChem và gia đình lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, đồng thời, gửi lời cảm ơn những nỗ lực của mỗi cá nhân cho thành công chung của PVChem trong năm 2023.
 

Chủ tịch HĐQT Trương Đại Nghĩa chúc tết toàn thể CBCNV-NLĐ và gia đình 


Tổng Giám đốc Dương Trí Hội chúc tết toàn thể CBCNV-NLĐ và gia đình

 
Bước vào năm mới 2024 với tâm thế mới, khí thế mới, Lãnh đạo Tổng công ty mong muốn toàn thể CBCNV- NLĐ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ chính trị và các mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

Cũng trong ngày làm việc đầu tiên, PVChem vinh dự được đón đồng chí Lê Xuân Huyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Tập đoàn / PVN) xuống chúc tết toàn thể CBCNV – NLĐ PVChem. 
 
Đồng chí Lê Xuân Huyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành PVN thăm và chúc tết Lãnh đạo, CBCNV-NLĐ PVChem 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Huyên gửi lời chúc tết tới toàn thể CBCNV – NLĐ PVChem. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của PVChem đối với sự phát triển chung của PVN trong suốt những năm qua. Bước sang năm 2024, PVChem sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, đặc biệt, với sự lãnh đạo của Chủ tịch HĐQT Trương Đại Nghĩa và Tân Tổng Giám đốc Dương Trí Hội, PVChem sẽ giành nhiều thắng lợi mới, góp phần hơn nữa vào thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.  

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty PVChem, Chủ tịch HĐQT Trương Đại Nghĩa đã gửi lời chúc tết cũng như lời cảm ơn trân thành tới Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và cá nhân đồng chí Lê Xuân Huyên đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ PVChem trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, đồng chí Trương Đại Nghĩa mong muốn rằng trong giai đoạn tới PVChem sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam để PVChem có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, trở thành đơn vị dịch vụ Dầu khí chuyên nghiệp. 

Một số hình ảnh: 
​​​​​​​
Lãnh đạo PVChem mừng tuổi các Ban/Văn phòng, Đơn vị/Chi nhánh


Công đoàn Cơ sở PVChem mừng tuổi
các Ban/Văn phòng, Đơn vị/Chi nhánh


Lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở PVChem chúc tết Công ty TNHH PVChem – Tech 


Lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở PVChem mừng tuổi CBCNV-NLĐ Chi nhánh PVChem - ITS 
Các tin khác