024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem tổ chức gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020

Ngày 30/01/2020,ngày làm việc đầu tiên của năm Canh Tý, Lãnh đạo Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí (Tổng công ty/PVChem) đã tổ chức gặp mặt chúc mừng năm mới toàn thể CBCNV Tổng công ty. 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Hội đồng Quản trị (HĐQT), Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Ban/Văn phòng/Đơn vị cùng toàn thể CBCNV PVChem.

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Trương Đại Nghĩa - Chủ tịch HĐQT và đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Tổng Giám đốc đã gửi lời chúc mừng năm mới đến CBCNV Tổng công ty cùng gia đình và cảm ơn toàn thể CBCNV đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2019 của Tổng công ty. Kết quả này đã được Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ghi nhận, đánh giá cao, đặc biệt trong công tác tái cơ cấu, đổi mới doanh nghiệp và hoạt động SXKD của Tổng công ty.

Bước sang 2020, năm đầu tiên triển khai Kế hoạch 5 năm 2020 - 2025 và Chiến lược phát triển PVChem đến 2025, định hướng đến 2035, Lãnh đạo Tổng công ty mong muốn toàn thể CBCNV sẽ có những thay đổi hơn nữa trong tư duy, hành động, phát huy những thành quả đã đạt được cùng với ý chí quyết tâm, đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm và tinh thần “Hai không - Hai chống - Một xây”, cụ thể “Không chia rẽ, không bè phái cục bộ - Chống chủ quan, chống tự mãn - Xây dựng thương hiệu PVChem phát triển bền vững” để PVChem hoàn thành Kế hoạch SXKD năm 2020, tạo tiền đề thực hiện thắng lợi Kế hoạch 5 năm và Chiến lược phát triển, xây dựng PVChem trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp dịch vụ hoá kỹ thuật, nhà sản xuất kinh doanh các sản phẩm hoá chất, hoá dầu hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín trong khu vực.

Sau buổi gặp mặt tại Công ty Mẹ, Lãnh đạo PVChem đã đi thăm và chúc Tết CBCNV tại các Chi nhánh và đơn vị thành viên.

Buổi gặp mặt đầu Xuân đã mang lại không khí tươi vui, phấn khởi cũng như tạo niềm tin và động lực mạnh mẽ cho tập thể CBCNV PVChem bước vào triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm mới.

Một số hình ảnh tại buổi găp mặt đầu Xuân:
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020
 

Đồng chí Trương Đại Nghĩa - Chủ tịch HĐQT PVChem chúc tết CBCNV

Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng chúc tết CBCNV
 
Lãnh đạo PVChem chúc tết CBCNV Chi nhánh DMC -ITS


Lãnh đạo PVChem chúc tết CBCNV Chi nhánh DMC-RT
 
Lãnh đạo PVChem chúc tết CBCNV Công ty M-I Vietnam

Lãnh đạo PVChem chúc tết CBCNV Chi nhánh DMC-WS
 
Lãnh đạo PVChem chúc tết CBCNV Công ty DMC-Miền Nam
 
Các tin khác