024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem Tổ chức Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hoà chung không khí vui tươi kỷ niệm 91 ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), sáng ngày 20/10/20201, Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (PVChem) đã tổ chức tặng hoa và gửi lời chúc mừng của Ban lãnh đạo Tổng công ty đến toàn thể nữ CBCNV - LĐ trong Tổng công ty.


Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể nam CBCNV - LĐ PVChem, ông Phan Công Thành - Tổng Giám đốc và ông Bùi Tuấn Ngọc - Phó Tổng Giám đốc kiêm Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ đã gửi tới toàn thể nữ CBCNV - LĐ trong Tổng công ty những lời chúc tốt đẹp, thân thương và ấm áp nhất. Chúc toàn thể nữ CBCNV - LĐ PVChem luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp và tràn ngập hạnh phúc. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo PVChem cũng ghi nhận sự đồng hành, sát cánh của đội ngũ nữ CBCNV - LĐ với Tổng công ty để xây dựng PVChem ngày càng phát triển. Tổng Giám đốc Phan Công Thành nhấn mạnh: “Trên chặng đường 31 phát triển PVChem, với sự nhiệt huyết, tận tâm và tràn đầy năng lượng của mình, toàn thể nữ CBCNV - LĐ PVChem đã luôn sát cánh cùng các đồng nghiệp xây dựng, cống hiến cho sự vững vàng và lớn mạnh của PVChem”. Đồng thời, Tổng giám đốc cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới sự tin tưởng, tình yêu thương gắn bó và những đóng góp của toàn thể nữ CBCNV - LĐ cho ngôi nhà thứ hai – Đại gia đình PVChem.
 

Với tinh thần không chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch Covid-19 nên chương trình 20/10 dành cho nữ CBCNV - LĐ PVChem năm nay được tổ chức gọn nhẹ, đơn giản song vẫn tràn đầy ấm áp, yêu thương.          
         
Một số hình ảnh của nữ CBCNV - LĐ PVChem trong ngày 20/10/2021:
 







Các tin khác