024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Tổng công ty DMC đã xuất bán thành công gần 14.000 tấn hạt nhựa các loại trong 4 tháng đầu năm 2017

Tính đến hết 4 tháng đầu năm 2017, Tổng công ty DMC đã xuất bán thành công 4500 tấn hạt nhựa nhập khẩu các loại, tiêu thụ hơn 6000 tấn hạt nhựa PP BSR và hơn 2700 tấn hạt nhựa nội địa các loại với tổng doanh thu hơn 356 tỉ đồng. Trong đó, hạt nhựa PP chiếm phần lớn trong cơ cấu sản phẩm hạt nhựa mà DMC đang cung cấp.

Để hạn chế thấp nhất rủi ro, đảm bảo an toàn cho kinh doanh trong khi các hoạt động của ngành Dầu khí chưa thể phục hồi, kể từ đầu năm 2017, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí đã quyết định sẽ đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ít chịu tác động bởi giá dầu, có tiềm năng phát triển lâu dài và ổn định. Hạt nhựa là một trong những sản phẩm được Tổng công ty DMC lựa chọn đẩy mạnh trong giai đoạn này.
 
Kho sản phẩm PP của Tổng công ty DMC
 
Tổng công ty DMC chính thức tham gia vào thị trường hạt nhựa từ năm 2010 với vai trò là một trong hai nhà phân phối chính sản phẩm hạt nhựa PP BSR của Công ty Lọc hóa Dầu Bình Sơn. Với phương án kinh doanh hợp lý, hiệu quả, đã góp phần mang lại nguồn doanh thu ổn định cho Tổng công ty DMC cũng như xây dựng thành công thương hiệu hạt nhựa PP BSR tại thị trường hạt nhựa trong nước và khu vực.  

Đến nay, ngoài việc phân phối sản phẩm hạt nhựa PP BSR, Tổng công ty DMC đã mở rộng kinh doanh thêm nhiều sản phẩm hạt nhựa khác như PP, PE… trong nước và nhập khẩu nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.
Tính đến hết 4 tháng đầu năm 2017, Tổng công ty DMC đã xuất bán thành công 4500 tấn hạt nhựa nhập khẩu các loại, tiêu thụ hơn 6000 tấn hạt nhựa PP BSR và hơn 2700 tấn hạt nhựa nội địa các loại với tổng doanh thu hơn 356 tỉ đồng. Trong đó, hạt nhựa PP chiếm phần lớn trong cơ cấu sản phẩm hạt nhựa mà DMC đang cung cấp.
Các tin khác