024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng thăm và chúc Tết các đơn vị dầu khí tại Hà Nội

Sáng ngày 7/2 - ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đoàn công tác của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do đồng chí Hoàng Quốc Vượng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên các đơn vị dầu khí tại Hà Nội.

Cùng tham gia đoàn có các đồng chí Thành viên HĐTV Petrovietnam: Nguyễn Hùng Dũng, Bùi Minh Tiến; đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Trần Quang Dũng - Trưởng ban Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.


Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết các đơn vị dầu khí trú đóng tại tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam
 
Nhân dịp đầu Xuân 2022, đoàn công tác lãnh đạo Petrovietnam đã tới thăm, chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV các đơn vị: Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power); Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (PVChem); Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PETROCONs); Viện Dầu khí Việt Nam (VPI); Hội Dầu khí Việt Nam (VPA); Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tạp chí Năng lượng Mới – Petrotimes.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2021, đồng thời gửi lời chúc tới toàn thể Ban lãnh đạo cùng CBCNV tại các đơn vị một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, sớm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) của năm 2022, đóng góp quan trọng vào thành công chung của toàn Tập đoàn.
 





Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng và đoàn công tác thăm, chúc Tết CBCNV PVChem
 
Tại PVChem, đồng chí Hoàng Quốc Vượng đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVChem, việc hoàn thành mục tiêu kế hoạch SXKD năm 2021 mang ý nghĩa hết sức quan trọng, cho thấy hiệu quả trong công tác quản lý điều hành, cải tiến hệ thống quản trị và các giải pháp đồng bộ, quyết liệt mà PVChem đã đặt ra. Đặc biệt, Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý ngày càng được tinh gọn, hiệu quả, phù hợp với xu thế và tình hình mới; Điều chỉnh cơ chế chính sách về lao động tiền lương, cơ chế quản lý tài chính, hoạt động động đầu tư, xây dựng văn hóa PVChem... đã góp phần ổn định và nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD, đưa PVChem lên một vị trí, tầm cao mới. Giá trị, thương hiệu của PVChem trên thị trường ngày càng được khẳng định, thể hiện sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư đối với sự phát triển của PVChem.
 


Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng thăm và chúc Tết CBCNV PV Power
 
Tại PV Power, đồng chí Hoàng Quốc Vượng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV của PV Power; chúc PV Power bước sang năm mới Nhâm Dần 2022 phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD đã đề ra.




 
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng chúc mừng xuân mới CBCNV PETROCONs
 
Tại PETROCONs, đồng chí Hoàng Quốc Vượng ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo, người lao động PETROCONs đã đạt được trong năm 2021. Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng hy vọng, năm mới Nhâm Dần 2022, với những giải pháp cụ thể đã đề ra cùng với sự quyết tâm, nỗ lực cao của tập thể CBCNV PETROCONs sẽ tiếp tục vững vàng, vượt qua những khó khăn.




Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng thăm, chúc Tết CBCNV VPI

Tại VPI, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng khẳng định, Tập đoàn luôn đánh giá cao đóng góp của các nhà khoa học, các chuyên gia của VPI trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí, đối với sự phát triển của Tập đoàn, cũng như đối với khoa học công nghệ nước nhà. VPI đã thực hiện các nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, tư vấn chiến lược, làm tốt công tác dự báo thị trường, áp dụng công nghệ mới để tạo ra sự phát triển đột phá, giúp Petrovietnam phát triển một cách ổn định, bền vững, hiệu quả.



 
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng thăm, chúc tết CBCNV PVcomBank

Tại PVcomBank, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVcomBank đã vượt khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2021, đóng góp vào thành tích chung của Tập đoàn. Đồng chí Hoàng Quốc Vượng tin tưởng, với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể CBCNV trong thời gian tới, PVcomBank tiếp tục phát triển và sẽ trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam.

Thay mặt Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV, lãnh đạo các đơn vị cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm sâu sắc, hỗ trợ và tạo điều kiện các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ và chúc lãnh đạo Tập đoàn sức khỏe, vững lái "con tàu Petrovietnam" đạt được những thành công mới trong tương lai.

Nguyễn Hoan
 
Các tin khác