024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Công đoàn Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí phối hợp cùng Công đoàn Dầu khí Việt Nam; Công đoàn Biển đông POC mang Tết đến cho người dân nghèo vùng cao Tây Bắc

Từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 01 năm 2024, Công đoàn Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí  phối hợp với Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Biển đông POC  tổ chức chương trình thiện nguyện tặng gần 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 300 bánh chưng cho các hộ nghèo tại các Bản miền núi thuộc Huyện Mường Nhé và Huyện Tủa Chùa của Tỉnh Điện Biên

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Những ngày này, việc chăm lo tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công được các cấp, ngành, địa phương, doanh nghiệp tích cực triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, để mọi nhà, mọi người đều được tận hưởng những ngày Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi. Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Người lao động Dầu khí và mong muốn đem tới cho người dân nghèo, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa Tây Bắc có một cái Tết đầm ấm yên vui để tạm quên đi những khó khăn vất vả mà họ đang phải đối mặt, đồng thời mong muốn những hộ nghèo nỗ lực vươn lên, chủ động phát triển kinh tế gia đình, góp sức xây dựng biên giới bình yên. Từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 01 năm 2024 Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã phối hợp với Công đoàn Biển đông POC và Công đoàn Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí tổ chức chương trình thiện nguyện tặng gần 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 300 bánh chưng cho các hộ nghèo tại các Bản miền núi thuộc Huyện Mường Nhé và Huyện Tủa Chùa của Tỉnh Điện Biên; 08 suất quà gồm gạo, cá khô, dầu ăn... mỗi suất trị giá 900.000 đồng cho 08 hộ người già không nơi nương tựa và trẻ em mồ côi tại Bản Long San và Bản Sen Thượng; 200 áo ấm, mũ len cho các cháu học sinh tại các Trường Mường Toong, Nậm Vì, Pá Mỳ, Huổi Lếnh và Quảng Lâm của Huyện Mường Nhé, Tỉnh Điện Biên.
 
 
Cầm trên tay phần quà vừa được nhận, ông Khoàng Pố Sừ, Dân tộc Hà Nhì sinh sống tại Bản Tá Khoa Pá xúc động nói: “Hôm nay được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà, tôi cảm động lắm, vậy là gia đình tôi năm nay đã có hương vị Tết, cám ơn Công đoàn Dầu khí nhiều lắm”.
 
Với những phần quà cũng như tấm lòng hảo tâm của tất cả Người lao động Dầu khí thực sự đã mang lại nhiều ý nghĩa đối với người nghèo nơi đây, nhất là khi Tết đến, xuân về thì truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái lại được khơi dậy. Cùng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp ủy, chính quyền, doanh nghiệp và toàn xã hội, thì chắc chắn tất cả các hộ nghèo, gia đình chính sách đều được tận hưởng cái Tết cổ truyền trọn vẹn, đủ đầy và ấm áp theo đúng nghĩa./.
 


Các tin khác