024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Đoàn Thanh niên DMC tham gia giao lưu bóng đá

Nhiệt tình hưởng ứng tháng Thanh niên và thiết thực chào mừng 88 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2019), Đoàn Thanh niên Tổng công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên các Tổng công ty trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tổ chức Giải bóng đá giao lưu của Đoàn Thanh niên PVN cụm khu vực phía Bắc. Giải bóng đá năm nay quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị: Tổng công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC), Đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power), Đoàn Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVCombank), Đoàn Công ty Cổ phần PVI (PVI), Đoàn Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) và Đoàn Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia 
 
Bóng đá luôn là môn thể thao số 1 được ưu tiên lựa chọn để tổ chức cho các phong trào đoàn thể bởi sức hấp dẫn của nó. Bóng đá không chỉ giúp các cầu thủ tham gia thi đấu nâng cao sức khoẻ, rèn luyện tính kỷ luật mà điều quan trọng hơn là góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, tăng cường sự giao lưu hợp tác giữa các đơn vị. Chính vì vậy, giải giao lưu bóng đá của Đoàn Thanh niên PVN cụm khu vực phía Bắc năm nay đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị. ), Đoàn Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVCombank), Đoàn Công ty Cổ phần PVI (PVI), Đoàn Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) và Đoàn Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).
 
 
Đội bóng của Tổng công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí
 
Trải qua 2 ngày thi đấu với những trận thi đấu căng thẳng và kịch tính, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn và những bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Giải vô địch đã thuộc về Đoàn thành niên Ngân hàng PVCombank. Thành công lớn nhất của giải bóng chính là tinh thần phấn khởi tạo động lực cho các đoàn viên thanh niên tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt công việc chuyên môn và tinh thần gắn bó với tổ chức. 
Các tin khác