024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Đoàn thanh niên PVChem chung tay bảo vệ môi trường biển

Hưởng ứng tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam, ngày đại dương thế giới và ngày môi trường thế giới, Đoàn TN Cơ sở PVChem đã phát động tháng Thanh niên tình nguyện tới các chi đoàn. Khởi đầu cho các hoạt động hưởng ứng, Chi đoàn PVChem-Vũng Tàu đã tham gia buổi tọa đàm chủ đề “Bảo vệ môi trường biển” kết hợp với hoạt động thu gom rác dọc bờ biển và khu công viên Bãi Trước Thành phố Vũng Tàu do Đoàn thanh niên Xí nghiệp Vận tải biển & Công tác lặn và Đoàn thanh niên Xí nghiệp Khoan & Sửa giếng – Vietsovpetro cùng Đoàn TN Công ty PTSC Marine tổ chức.

Các đoàn viên Chi đoàn PVChem Vũng Tàu tham dự với các hoạt động thiết thực như: Thu gom rác dọc bờ biển, đóng bao, bỏ vào các xe rác và hỗ trợ các cô lao công vệ sinh quét dọn sạch bờ biển. Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên còn sôi nổi tham dự buổi tọa đàm chủ đề “Bảo vệ môi trường biển” với nhiều nội dung, kiến thức về khoa học, pháp luật trong việc bảo vệ, cải thiện, phát triển môi trường xanh, kinh tế biển và an ninh biển đảo. Phát biểu tại buổi tọa đàm:

Đồng chí Phương Huyền – Bí thư Đoàn PVChem Vũng Tàu nêu lên một số biện pháp giúp giảm thiểu chất thải sinh hoạt như sử dụng các vật dùng gia đình có thể tái chế và dùng được nhiều lần, các đồ dùng có chất liệu từ thiên nhiên thân thiện với môi trường, …

Đồng chí Long Nhật – Đoàn viên TN PVChem Vũng Tàu cũng nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc cần giáo dục sớm cho thế hệ trẻ về bảo vệ môi trường, tích cực cho các em nhỏ tham gia các chương trình thực tế bảo vệ môi trường như đi nhặt rác tại biển, giáo dục từ các hành động nhỏ nhất trong gia đình cùng cha mẹ chung tay bảo vệ môi trường xunh quanh,…

Từ hoạt động ý nghĩa này đã giúp cho từng đoàn viên thanh niên có ý thức hơn trong suy nghĩ và hành động; tạo sự gắn kết giữa các bạn đoàn viên thanh niên. Đồng thời góp phần làm thay đổi hành vi cũng như các hành động động xấu đến môi trường góp phần chung tay bảo vệ môi trường bảo vệ trái đất xanh sạch đẹp.
 

Đại diện Đoàn TN PVChem Vũng Tàu chụp hình lưu niệm
 
Một số hình ảnh khác tại buổi sinh hoạt



Đoàn viên PVChem tham gia vệ sinh bờ biển



Tọa đàm chủ để “Bảo vệ môi trường biển”





Chương trình đã thu hút được nhiều bạn nhỏ là con CBCNV PVChem tham gia


Đoàn chụp hình lưu niệm
Các tin khác