024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

PVChem với Giải chạy online Xuân Dầu khí 2022

Hưởng ứng Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2022 của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) tích cực hưởng ứng cũng như đồng hành cùng CBCNV PVChem tham chương trình đầy ý nghĩa này tổ chức từ ngày 06/4-16/4/2022.


Một trong những cung đường đẹp của PVChem
 
Với sự tham gia của hơn 70 vận động viên PVChem từ Bắc đến Nam với rất nhiều cung đường chạy cùng những cảm xúc và tự hào của người Dầu khí, các vận động viên cũng tích cực tham gia chương trình vẽ Route ấn tượng. Một trong những cung đường đẹp ấy cùng với cảm xúc tham gia của chị Hoàng Thị Việt Hà thuộc Công đoàn M-I Việt Nam với chia sẻ sau: Cung đường chạy của tôi sáng sớm hôm nay bám theo Vòng xoay Đài liệt sỹ Vũng Tàu, đây vốn được xem là bùng binh lớn nhất Đông Nam Á như một tờ báo đã nhận xét. Sải bước trong sương sớm, mùi hương hoa sứ thoang thoảng trong gió và tiếng nhạc line dance vui nhộn đem lại cho tôi những khoảnh khắc khác lạ, trong trẻo và tươi mới chưa từng gặp trên cung đường này. Đường chạy chỉ có một mình nhưng tôi biết những giờ phút này đây có lẽ nhiều anh chị em cũng đang phấn đấu như tôi cùng tham gia Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2022 trên các nẻo đường của tổ quốc. Với thể thức tổ chức linh hoạt sáng tạo trên nền tảng công nghệ của Giải, tôi có cơ hội được tự mình chủ động chọn lựa cung đường, thời gian phù hợp để tham gia; một sự khích lệ, tự do thú vị cho người chạy không chuyên như tôi. Chợt nghe vang lên lời bài hát Nối vòng tay lớn từ nhóm dưỡng sinh gần đó: “Rừng núi giang tay nối lại biển xa Ta đi vòng tay lớn mãi để nối sơn hà…” Giải chạy này đang dần vẽ lên một vòng tròn lớn của sự đoàn kết, kết nối ngọn lửa thể thao giữa các cán bộ công nhân viên ngành dầu khí trên các miền tổ quốc, xích lại gần nhau hơn trên những cung đường chạy bộ. 

Khi Giải chạy kết thúc đã mang lại rất nhiều ý nghĩa, niềm vui, sức khỏe cũng như góp phần gắn kết những con người PVChem hăng say lao động sáng tạo trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Một số hình ảnh Giải chạy bộ online Dầu khí 2022
 






Các tin khác