024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Đêm hội trăng rằm DMC 2019

Tối ngày 13/9/2019, tại tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, Đoàn thanh niên Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2019” dành cho các em nhỏ là con em của CBCNV trong Tổng công ty.

Các bạn nhỏ vui phá cỗ đêm hội trăng rằm 2019
 
Với mong muốn mang lại một cái tết trung thu rực rỡ sắc màu, rộn rã niềm vui cho các em và gia đình, Ban tổ chức đã mang đến đêm hội trăng rằm nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm thực tế như vẽ mặt nghệ thuật, nhảy flatmost, nhanh như chớp nhí và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn khiến cho mọi người đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 
Phó Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Khuê phát biểu khai mạc chương trình
 
Thay mặt Ban lãnh đạo DMC, Phó Tổng Giám đốc Phạm Ngọc Khuê đã đánh giá cao công tác tổ chức của Đoàn thanh niên để tạo môi trường giúp CBCNV và các gia đình tăng cường giao lưu, gặp gỡ, củng cố thêm niềm tin, tình yêu của mỗi CBCNV với DMC nói chung và với các gia đình nói riêng. Ông cũng nhấn mạnh đêm hội trăng rằm cũng chính là món quà ý nghĩa mà DMC muốn dành tặng cho các em nhỏ là con của CBCNV DMC, trong thời gian qua các em đã ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập để bố, mẹ yên tâm công tác và cống hiến góp phần phát triển DMC.
“Trung thu là một trong những dịp đặc biệt trong năm được Đoàn thanh niên lựa chọn thực hiện để góp phần lan tỏa tình yêu thương, sự gắn kết các thành viên với đại gia đình DMC”, đồng chí Vũ Quang Tùng – Bí thư Đoàn thanh niên DMC đã chia sẻ trong chương trình.
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của đêm hội:

Các bạn nhỏ đang chơi trò chơi “Nhanh như chớp nhí”


Các bạn nhỏ hào hứng với bộ môn bong bóng nghệ thuật


Tất cả đã sẵn sàng cho màn nhảy flatmost sôi động
 
Chương trình trung thu năm nào cũng được mọi người đón chờ và nó thực sự trở thành chương trình “thương hiệu” của Đoàn thanh niên DMC. Chương trình năm nay đã thành công tốt đẹp, gây được ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc cho những người tham gia.
Các tin khác