024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Giao hữu bóng đá chào mừng Đại hội Công đoàn Cơ sở Tổng công ty DMC khóa X

Trong khuôn khổ chương trình chào mừng Đại hội Công đoàn Cơ sở Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) sẽ diễn ra vào ngày 26/12/2017, chiều ngày 15/12/2017, Đoàn thanh niên đã phối hợp cùng Công đoàn Cơ sở Tổng công ty DMC tổ chức giải thi đấu giao hữu bóng đá đặc biệt chào mừng Đại Hội.  

Giải giao hữu diễn ra giữa 04 đội bóng gồm 2 liên quân khối Văn phòng Công ty Mẹ và 2 chi nhánh DMC-ITS, DMC-RT. Điều làm nên sự đặc biệt của giải đấu chính là hình thức thi đấu có “một không hai” bóng đá phối hợp nam – nữ, theo đó mỗi đội thi đấu gồm 07 cầu thủ trong đó bắt buộc phải có ít nhất 3 cầu thủ nữ trên sân. Trong trường hợp hai đội hòa sẽ đã luân lưu 5m, cầu thủ và thủ môn bắt luân lưu là các nữ cầu thủ. Giải đấu đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng  và cổ vũ nhiệt tình của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty DMC. Các đội ra sân không chỉ chuẩn bị tinh thần sẵn sàng mà còn có sự đầu tư rất công phu cả về trang phục và phụ kiện cổ vũ đã tạo không khí sôi động và tính chuyên nghiệp cho giải đấu.
 
Đội hình Vận động viên và cổ đông viên của 04 đội bóng 
 
 Sau 04 trận cầu gay cấn và sôi nổi các giải thưởng đã lần lượt tìm ra chủ nhân của mình. Chiếc cúp vô địch đã thuộc về đội Chi nhánh DMC-ITS, tiếp theo đó giải nhì thuộc về đội liên quân 2 khối Văn phòng Công ty mẹ, giải ba thuộc về liên quân 1 kế hoạch đầu tư và kinh doanh và giải tư là chi nhánh DMC-RT.
 
Giải vô địch thuộc về Chi nhánh DMC -ITS
 
Điều thành công lớn nhất mà giải giao hữu bóng đá phối hợp nam –nữ lần này đã đạt được là đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CBCNV trong đơn vị tạo động lực giúp CBCNV thêm gắn bó và có quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị chung của Tổng công ty DMC.  
Một số hình ảnh các trận thi đấu: 
 

Màn chào hỏi của 2 đội DMC ITS và DMC-RT



Trận thi đấu giữa Liên quân 2 Khối Văn phòng Công ty Mẹ và Liên Quân Kế hoạch Đầu tư - Kinh doanh 
Các tin khác