024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Hành trình về nguồn 2022 - Chuyến đi đầy ý nghĩa và cảm xúc

Trong 2 ngày 23-24/9/2022, Các Chi bộ tại khu vực phía Bắc trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí bao gồm: Chi bộ Văn phòng - Ban Tổ chức & Phát triển nguồn nhân lực, Chi bộ Ban Tài chính kế toán - Ban Kiểm toán nội bộ, Chi bộ Ban Kế hoạch Đầu tư - Chi nhánh PVChem RT, Chi bộ Công ty TNHH PVChem - Tech và Chi bộ Chi nhánh PVChem - ITS đã tổ chức thành công Hành trình Về nguồn năm 2022-Tìm về vùng đất sinh vương, Khu di tích lịch sử Lam Kinh, Thanh Hóa.

Đoàn thăm quan chụp ảnh tại khu Di tích lịch sử Lam Kinh
 
Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh là cái nôi của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn, quê hương của vị Anh hùng dân tộc Lê Lợi, là bằng chứng sinh động cho một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc. Với ưu thế về diện tích trải dài trên 140 ha, Lam Kinh không chỉ giữ được nguyên vẹn những công trình của triều đại Nhà Hậu Lê, mà còn lưu giữ cả những câu chuyện truyền thuyết lịch sử của một triều đại phong kiến được coi là hưng thịnh bậc nhất trong lịch sử Việt Nam.
 



Hành trình về với vùng đất lịch sử này đã giúp cho các Đảng viên của PVChem có cơ hội tìm hiểu thêm về các giá trị văn hóa của dân tộc, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào về Tổ quốc. Đây là hành trình Về nguồn “liên Chi bộ” đầy ý nghĩa và cảm xúc góp phần mang lại không khí vui tươi phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các Đảng viên và quần chúng trong các Chi bộ, qua đó, tạo động lực mạnh mẽ và ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng công ty, hành trình về nguồn năm 2022 của các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ PVChem khu vực phía Bắc đã  thành công tốt đẹp. Thành công của hành trình lần này sẽ góp phần tạo tiền đề cho các Chi bộ tổ chức các chương trình, hoạt động tiếp theo ý nghĩa hơn.
  
 


 
Các tin khác