024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn thanh niên PVChem tại khu vực phía Nam tổ chức Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ trong ngày 27/7

Tiếp nối chương trình kỷ niệm 76 năm Ngày Thương bin liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2023), sáng ngày 27/7/2023  Hội Cựu chiến binh đã phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên hai đơn vị Công ty TNHH Dung dịch khoan và Dịch vụ Dầu khí (DMC) và Công ty Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Nam (DMC-Miền Nam), thanh viên Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (Tổng công ty/ PVChem) tại khu vực phía Nam  đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ, Đền thờ liệt sĩ Thành Phố Vũng Tàu.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng Liệt sĩ”; dành một phút mặc niệm và dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.


Thay mặt Đoàn, bà Đỗ Thị Huyền - Giám đốc Công ty Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Nam bày tỏ: "Hàng năm cứ đến dịp này, Hội Cựu chiến binh và các tổ chức đoàn thể - chính trị tại các đơn vị của PVChem tại khu vực phía Nam lại tổ chức các hoạt động tri ân các đồng chí anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đây là dịp để chúng tôi và các thế hệ sau được ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc. Qua đó, nhắc nhở những thế hệ sau cần tiếp tục nỗ lực xây dựng đất nước ngày càng phát triển bền vững hơn, to đẹp hơn". 

Đây là một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, thể hiện nét đẹp văn hóa của PVChem.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đoàn: 



Các tin khác