024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Lời kêu gọi CBNV DMC tham gia hiến máu

Kính gửi toàn thể CBCNV Tổng công ty DMC,
"Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại"
Thông điệp đầy yêu thương này đã bao trọn ý nghĩa và mục đích lớn lao của các chiến dịch hiến máu nhân đạo. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống mãi trường tồn. 
 

  

Hiện nay trung bình mỗi ngày Viện Huyết học – Truyền máu trung ương cần 1000- 1500 đơn vị máu để cung cấp cho công tác cấp cứu tại 170 bệnh viện ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Hiến máu nhân đạo đã thực sự trở thành một nét văn hóa của DMC, một hoạt động xã hội thường niên, thể hiện trách nhiệm của DMC đối với cộng đồng xã hội.
 

​Chính vì vậy, Đoàn thanh niên Tổng công ty DMC chính thức phát động chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 4 với chủ đề “ SỨC SỐNG DMC – CHO BẠN, CHO TÔI”, chúng tôi mong rằng, mỗi CBNV DMC sẽ là một “Đại sứ của lòng nhân ái”, hãy chia sẻ những giọt máu của mình để cứu người, cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của chúng ta.
 

Hãy đăng ký danh sách và gửi đơn đăng ký (theo mẫu) về đồng chí Trần Thu Trang (Văn phòng TCT, SĐT 039.285.1187, email: trangtt@pvdmc.com.vn) trước ngày 16/8/2019 hoặc đến sảnh tầng 1 tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam vào lúc 8h-11h30 ngày 19/08/2019 để tham gia vào ngày hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này
Các tin khác