024-38.56.28.61 Email: mail@pvchem.com.vn Ioffice
TỔNG CÔNG TY HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ - CTCP

Trung thu kết nối

Sáng ngày 01/10/2017, Tại Toà nhà Viện Dầu khí Việt Nam, Đoàn thanh niên Cơ sở Tổng công ty Dung dịch khoan và Hoá phẩm Dầu khí đã tổ chức chương trình “DMC Family Connection & Mid –Autunm”.

 Đúng như tên gọi, đây là một trong những hoạt động thường niên do Đoàn thanh niên Tổng công ty đăng cai tổ chức với mục đích kết nối góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình DMC, là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp trung thu về. Khác với mọi năm, chương trình năm nay được các bạn Đoàn viên lựa chọn tổ chức vào buổi sáng chủ nhật để các thành viên trong gia đình DMC có thể thu xếp thời gian tham gia được đầy đủ và trọn vẹn hơn. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của đông đảo con em và các gia đình CBCNV Tổng công ty.
 
Tại đây, các bé không chỉ được xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật như: Ảo thuật, bong bóng khổng lồ, vẽ mặt nghệ thuật… mà còn được tham gia nhiều trò chơi giúp các con phát triển toàn diện hơn từ kỹ năng vận động đến tư duy sáng tạo như: Ném bóng vào rổ, thi nhảy theo giai điệu, Đố vui có thưởng, xé dán… Đặc biệt hơn nữa là sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh.
 
Mỗi chương trình đi qua đều để lại những dư âm, những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên trong đại gia đình DMC, qua đó góp phần tạo động lực để các mỗi CBCNV tiếp tục sát cánh, phấn đấu vì mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty DMC.
 
Các tin khác